Hơi chút điên cuồng
Tác giả: đóa lan thiến
1 này nam nhân thật kinh diễm
Gặp phương Kevin là ở một lần giáo dục cục cử hành học thuật trao đổi hội thượng, ngày đó hắn phát biểu một phen khắc sâu mà lại không mất khôi hài diễn thuyết.
Ta ngồi ở phía dưới nhìn hắn lại có loại kinh diễm cảm giác, năm gần bốn mươi nam nhân, sống an nhàn sung sướng, diện mạo nho nhã tuấn lãng, bất phàm cách nói năng càng làm cho hắn có loại nói không nên lời mị lực.
Khắc sâu nặng nề học thuật vấn đề bị hắn dùng gần như cho khôi hài hài hước phương thức biểu đạt xuất ra, kia hiệu quả tất nhiên là sinh động tới cực điểm, hội trường không khí càng là chưa từng có tăng vọt.
Ta ôn thiến, một cái vừa tham gia công tác không đến hai năm phổ thông giáo sư, ta thật khát khao tương lai có một ngày ta cũng có thể đứng ở chủ tịch trên đài, trở thành giống hắn như vậy làm người ta cực kỳ hâm mộ nhân vật.
Ta thật không ngờ chúng ta có thể rất nhanh lại gặp mặt, nửa tháng sau hắn đến chúng ta trường học kiểm tra chỉ đạo công tác, ngày đó ta chính vội vàng đi xuống lầu thu phát thất thủ chuyển phát, ở rẽ ngoặt chỗ ngoài ý muốn đánh vào phương Kevin trên người.
Ta kinh hoảng trốn tránh lại suýt nữa ngã xuống lâu đi, phương Kevin tay mắt lanh lẹ ôm lấy ta, ta kinh hồn chưa định, nhưng lại gắt gao bắt lấy tay hắn. Hắn dừng ở trong dạ ta, ánh mắt ôn hòa.
"Khụ khụ..." Trường học trần chủ nhiệm xấu hổ ho khan.
"Đối... Thực xin lỗi..." Ta cuống quít nới ra tay của mình, trong ngày thường nhanh mồm nhanh miệng lúc này lại ở phạm cà lăm.
"Cẩn thận chút, đừng ngã." Phương Kevin nhẹ nhàng buông ra nàng, cười như xuân phong.
Ta tưởng lúc này ta hơi hiển tái nhợt mặt nhất định là hồng hoàn toàn.
Trần chủ nhiệm tựa hồ cũng tưởng vì ta giải vây, hắn mang theo lãnh đạo tiêu chuẩn tươi cười, "Người trẻ tuổi làm việc là cần mạnh mẽ vang dội , chính là tiểu ôn ngươi mặc cao như vậy giày cao gót cấp chạy là thật dễ dàng té ngã , nhớ lấy an toàn thứ nhất, an toàn thứ nhất a."
Ta giảo bắt tay vào làm chỉ, xấu hổ cúi đầu, "Thu phát thất thủ chuyển phát."
Không là này phân chuyển phát đối ta rất trọng yếu, ta mới sẽ không phá lệ đánh vào môn thần trên người.
Phương Kevin hòa ái nhắc nhở ta, "Mau đi đi, chuyển phát công ty không đợi nhân ."
Ta xin lỗi điểm đầu, vững bước cùng hắn gặp thoáng qua.
Ta ký nhận chuyển phát, tay đang cầm hòm lật xem , đoán rằng bên trong sẽ là cái gì?
Thu phát thất viên sư phụ cười lắc đầu, "Tiểu ôn, là bạn trai đưa đi, như vậy bảo bối."
Ta cố ý trợn tròn ánh mắt, "Nói lung tung, nơi nào bảo bối ?"
"Đừng cho là ta mắt mờ , kia đóng gói thượng hồng hoa hồng không là đại biểu tình yêu đại biểu cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
0watery0-hơi chút điên cuồng
RomanceNhất bộ bồi hồi ở đạo đức bên cạnh tiểu thuyết, chuyện xưa giảng thuật là nữ chủ ôn thiến mẫu thân nhân trượng phu bên ngoài mà tự sát, ôn thiến dục đối câu dẫn phụ thân bên thứ ba triển khai trả thù hành vi, mà nam chủ phương Kevin thê tử tề anh đó...