Love can change all :) Nlex Story.

2.2K 23 3
                                    

PROLOUGE

 Sabi nila, love at first sight daw. Di naman ako naniniwala sa mga pamahiin na ganyan eh, simpleng tao lang naman ako,nabibigay ng mga magulang ko ang gusto ko. Ako nga pala si Natalie, but you can call me Liya for short :)

-Casts Zone-

Natalie "Liya" Buenaventura (Alexandra Ilacad)

- Maganda,Matalino,nasakanya na ang lahat.Simple girl with a very very very big dreams, ika nga, siya ang mahal ng lahat. Sikat siya sa lugar nila.Both of her parents are working, sila yung may-ari ng Cafe De Cappucino malapit sa MOA. Siya yung babaeng di spoiled kahit mayaman sila, May kapatid na super spoiled sa mom,then one day may makapagbabago sa buhay lovelife nya :) Sikat sa university nila,Sya rin ang leader ng group nilang THE GIRLFRI3NDS.

Cassandra "Cass" San Mateo (Sharlene San Pedro)- Laking spoiled sya, mayaman,Part siya ng THE GIRLFRI3NDS, His father died because of car accident ganunpaman, di naging hadlang ito sa pag-abot niya sa dreams niya :) Sikat din sa university ito dahil sa angking kagandahan.Then one day, may makapagpapabago ba sa buhay lovelife nya? :)

Adrian "Ian" Soberano (Nash Aguas)

 - Pogi,heartthrob sa university nila,Both of his parents are working din, mayaman, sila yung may-ari ng Starbucks sa MOA, Di siya spoiled, waveboard ang gusto nyang items, dinadala niya ito sa university upang magpasikat sa skills sa pagwawaveboard :) Leader ng TH3 BREAKERS because they break the laws in the school :) May makapagpapabago pa ba ng attitude nya dahil sa LOVE?

Henry "James" Altamirano (Jairus Aquino)

-Pogi,matalino,heartthrob din sa university nila, his mother died because of heart attack, kahit anoman nangyari,binuhay siya magisa ng dad niya kaya nakaahon sila sa hirap :) Laking spoiled din, mahilig sa mga varsity jackets at member din TH3 BREAKERS, may makapagpapabago pa ba ng buhay niya? :)

•OTHER CASTS ZONE•

Kathryn Bernardo- Liya's Mom

Daniel Padilla -Liya's Dad

Julia Montes- Ian's Mom

Enrique Gil- Ian's Dad

Janella Salvador-Liya's Sister

Jane Oineza- Cass's Mom

Enchong Dee-Cass's Dad

Kim Chui- Jame's Mom

Xian Lim- Jame's Dad

•Supporting Casts•

Mika Dela Cruz- Member ng THE GIRLFRI3NDS

Kobi Vidanes-Member ng TH3 BREAKERS

________________________________________

Hope you like it loves! :)

Today, casts muna yung ipupublish ko :)

Follow us on twitter: twitter.com/spikeforalexa

Ask us on: ask.fm/spikeforalexa

Youtube Channel: youtube.com/spikeforalexa

Love can change all :) Nlex Story.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon