TO INFINITY AND BEYOND ♥♥♥

103 3 5
  • Dedicated kay TO MY CRUSH
                                    

I'm HAPPY AND I'm INLOVE ♥  boyfriend ko ang pinaka mamahal ko, crush ko,bestfriend ko, at EVERYTHING KO :). minsan nga naisip ko, ba't ang swerte ko? I'm not LUCKY but I'm blessed,  ako nga pala si Nisa sanchez hindi na ako teenager, may trabaho na at masayang namumuhay sa simpleng buhay lang, na bo-boarding lang ako malapit sa trinatrabahuan kong callcenter, at yung boyfriend ko naman na si kevin reyes ay isang graduating engineering , masaya kami sa pagsasama namin, hindi talaga maiiwasan yung mga away, ngunit pinag-uusap namin yun at inaayos, Pero ang kinatatakutan ko ay , baka iwan ako ni kevin kapag grumaduate na sya, baka maghanap na siya nang ibang mamahalin, pano kong hindi ako ang gusto nyang makasama habang buhay? tanging sya lamang ang  gusto ko wala nang Iba, OO, obsessed ako sakanya, pero mahal ko talaga si kevin, nasa kanya na talaga ang lahat nang gusto ko sa lalake, at Isa pa kilala narin sya nang parents ko at napamahal na rin sya lalong-lalo na sa nanay ko, Pero hindi ko iniisip ang mga bagay na negative , kasi mas lalo pa akong matatakot kapag iinisip ko ang mga bagay na nakakapag sira ng aming relasyon, at yun, pagka lipas nang ilang month grumaduate na si kevin, tuwang-tuwa sya at nagpapasalamat sa akin dahil sa suporta at pagmamahal na binigay ko sakanya. mas lalo naman akong natakot dahil , baka iwan ako neto, dahil nagpapasalamat sya sa akin na para bang wala nang bukas,tuwang-tuwa rin ang pamilya ko para sakanya, ang nanay ko naman, parating nagtatanong kong nag propose na bah sakin si kevin, pero hindi nalang ako sumagot dahil alam kong dadating yung right time na yun, at yung time na yun ay ready na kaming dalawa sa mga pagsubok at ready na magkapamilya, pero minsan tinatanong ko, bakit kaya hindi ako tinatanong ni kevin tungkol sa future namin? mas lalo akong natakot, baka hindi ako papakasalan ni kevin, pero hindi ko nalang iniisip ang mga bagay na yun dahil mas lalo pa akong ma stress , stress pa sa trabaho , stress pa sa lovelife, basta masaya lang kaming dalawa walang away , okay na ako nun. :)

Isang araw, tinawagan ako ni Kevin, may importante daw syang sasabihin sa akin, mas lalo talaga akong kinabahaan, sinabihan nya akong na magkikita daw kami sa boardinghouse ko, syempre natakot ako, ba't sa boadring pa, pwede naman sa isang coffeeshop or kaya restaurant, pag dating ko, nakita ko sya agad sa loob nang bahay ko dahil binigyan ko sya ng susi para kung incase gusto nyang mag stay , at maghintay sa akin habang akoy nasa trabaho, at yun na nga, napaiyak ako sa sinabi nya napa walk out ako sa sariling kong bahay, tanging bar lang ang pinuntahan ko, uminom ako ng marami para mawala ang lahat ng sakit na aking nararamdaman, akalain mo nga naman, tama ang hinala ko na hindi ako ang papakasalan ni kevin, sobrang sakit, para akong sinaksak sa dibidib na hindi ko ma explain. umuwi ako, syempre hindi talaga ako nag expect na mag sta-stay sya, pagdating ko wala eh. wala sya eh, wala nga akong natanggap na tawag na nangaling sa kanya, kahit text man lang, umiyak ako buong gabi, minsan nga nakalimutan ko na kumain eh, absent nga ako sa trabaho nang 1 week, hindi ko talaga inakala na may iba na siyang papakasalan , at hindi ko alam na sa 3 years na pagsasama namin , meron pala syang Ibang mahal, parati naman kaming magkasama ah? ba't ganun? panget bah ko? ano bang meron sa babaeng yun? at sino bah siya? maraming tanong ang nasa isip ko na tanging si kevin lang ang makakasagot. 

nabigla nalang ako nung nag tumunog yung phone ko, message galing kay kevin magkikita daw kami kasama yung girl nyang papakasalan dahil gusto nyang ipakilala sa akin, akalain mo , ang kapal nang mukha?! grabe ah! grabe nato kevin ah. wala akong choice pumunta ako ka agad, dahil ito na ang pagkakataon na masampal ko yung girl na yun.

pagdating ko, sa isang restaurant , hindi lang sya isang ordinaryong restaurant, sosyal na sosyal na restaurant, akalain mo, dinala nya yung girl sa isang sosyal ! at ako? tanging sa coffee shop lang., pagdating ko walang tao, tahimik at may magagandang musika, syempre , nalilito ako, san bah si kevin? may nakit akong note sa babaw ng mesa , may nakasulat na

I'M sorry i didn't want to hurt you, wala akong Iba, kailangan ko talagang mag break up sa iyo kahit na konting days lang, para naman ma prepare ko tong okasyon na ito ,

'' NISA, WILL YOU MARRY ME ? ''

sobra akong naiyak , sa nakita kong message!, grabe yung lungkot na nadarama ko for the past weeks, wala palang syang iba , at ngayon, grabeh naiyak ako nang bonggang bongga :">

I Hugged HIM and SAID '' yes I WILL ''  :)

at yun! ENGAGED NA KAMI! TUWANG -TUWANG YUNG NANAY KO, FAMILY KO , AT FAMILY RIN NYA, VERY SUPPORTIVE SILANG LAHAT :) OUR LOVE IS TO INFINITY AND BEYOND ♥♥♥

END :)

hope you enjoy :) thanks for reading :)

TO INFINITY AND BEYOND ♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon