[Lexie Denise Mendoza Pov]
Hindi na ako mag papakilala kase nakalagay na dba? :3. Ako ang 'prinsesa' ng dark town kaya wag kayong maingay =______=. Kung sinabi nyo HINDI NA KAYO MASISIKATAN NG ARAW!! :3. Understand? . Nandito ako sa loob ng dark town, dito kase ang tirahan ko =_______= kaya wala kayong pake kase prinsesa ako! :3
"Hoy bae" -sulpot ng magaling kong kaibigan =_____= (otor: Hindi po basa nyan bae, ang basa nyan ay ba-e, gets?)
"Oh saan ka nagpunta? *taas kilay*" -tanong ko sa kanya
"Pinapatawag tayo ni supremo" -sabi ni bae
"Oh bakit tayo pinapatawag ni gurang?" -sabi ko .
"Aba'y malay ko?" -sabi ni bae.
"Ayos ng sagot mo no?" -sarcastic kong sabi sa kanya. Kaloka naman tong babae na to =_______= .
"Tsk! Tara na nga" -sabi nya at hinila na ako balabas . Hilain ba daw man ako? =______=
"Andrea! Wag mo nga ako hilahin!" -sabi ko sa kanya.
"Sorry na bae" -sabi nya.
"Talk to my hand *irap* " -sabi ko at lumakad na ulit . Ang kulit nya :3 .
[Andrea Kaith Santos Pov]
Hollaaaaaa! :D. Ako pala ang kaibigan ni Lexie Denise Mendoza :) pano kami magkaibigan? Dahil magkaibigan ang tatay namin, kaya mag kaibigan kami :/ . Kasali ren ako sa dark town na pinamuno ni tito na daddy ni lexie. Naglalakad na kami papuntang office ni tito . Lahat ng tao dito takot sa amin, mapalalaki man HAHAHAHAHA xD di naman totally :/ .
"Ano ba problema ni gurang? Bakit tayo pinapatawag?" -sabi ni lexie. Di nyo ba alam na, pinaglihi yan sa sama ng loob? HAHAHAHAHA xD joke lng yun . Ewan ko dyan kay lexie bakit ang sungit sungit at ang taray taray nyan =______= . Wala yan pinapansin kundi ako lng kase super close kami nyan simula nung pagkabata kami ^^.
"Aba'y malay ko, daddy mo yun e" -sabi ko sa kanya.
"Tsk!" -lexie . Ewan ko sayo lexie, pinaglihi ka ata sa sama ng loob e .
"Prinsesa dito po" -sabi nung malaking lalaki, kampon den yan ng dark town .
"I know *irap*" -lexie. Nakuuu ang sungit mo talaga lexie =______= . Di na lng sumagot yung lalaki . Pumasok na kami sa office ni tito .
"Bakit nyo ho kami pinapatawag?" -sabi ni lexie . Galang no? Takot yan sa daddy nya, kaso kapag wala yung daddy nya gurang ang tawag nya sa daddy nya .
"Pinapatawag ko kayo kase may mission kayo sa labas ng dark town" -sabi ni tito
"Mission? Anong klaseng mission supremo?" -tanong ko kay supremo . Bakit kaya ayaw kami paupuin ni supremo? T____T .
"May babantayan kayo at kailangan nyo pumasok sa school" -supremo .
"May babantayan kami? Tapos papasok pa kami sa school?" -sabi ni lexie .
"Lexie kaya kayo papasok sa school kase nandoon ang babantayan nyo ni andrea" -supremo .
"Huh? Kailangan talaga? Malaki na yun hindi na dapat bantayan" -sabi ni lexie . Whoaaa! Taray ni lexie :3 .
"Listen carefully anak----" -pinut ni lexie yung sasabihin ni supremo.
"Supremo hindi kayo guro SUPREMO kayo!" -sabi ni lexie. Cge kayo lng magusap O.P ako dito e :3
"LEXIE DENISE!!" -galit na sigaw ni supremo .
"Fine! Ano ba gagawin namin?" -lexie . Makikinig ren pala, ikaw talaga lexie =_______=
"May babantayan kayo at babae yun" -supremo . Paulit ulit si supremo? :3 .
"Bakit ho naman" -sabi ko kay supremo .
"Kase malaki ang share nya sa kompanya" -supremo
"Malaki lng naman e" -sabi ni lexie.
"Childhood friend ko yun lexie" -supremo.
"Ah? Bakit kailangan namin bantayan?" -sabat ko sa kanila xD .
"Pinapabantayan sa atin ang anak nya" -supremo .
"Ang laki nya na e =_____=" -lexie .
"Mabait yun lexie at magaling ren makipaglaban" -supremo . Mas magaling kami ni bae :3 .
"Ano name tito este supremo" -sabi ko .
"Cassandra Nicole Marasigan" -supremo .
"Ah nice name supremo" -sabi ko.
"Kailan magsisimula?" -sabi ni lexie .
"Bukas at pina enroll ko na kayo kahapon at mag aayos na lng kayo ng mga gamit nyo" -supremo . Mabait pala si supremo e :D . Nakakatuwa pina enroll pa kami? HAHAHAHA xD bakit hindi na kami napasok? Kase may nagtuturo sa amin kaya super advance ata ang tuturo sa amin sa papasukan namin ni lexie .
"Ano name ng school?" -lexie
"St. Laurel Academy" -supremo.
"Pangalan ba yung Laurel o apelyido?" -tanong ko .
"Apelyido yun" -supremo . Ah mukha kaseng pangalan yung laurel e :3 .
"Alis na ho kami supremo" -sabi ko . Tumango si supremo kaya umalis na kami ni lexie, ghad excited na ako lumabas sa loob ng dark town .
A/n: sorry sa typos :* . HAHAHA
Like/Comment :*