tôi một học sinh trung hoc

144K 406 59
                                    

Tôi tên Thắng năm nay tôi tròn 15t một trong những tuổi đẹp nhất của col người.Hôm nay đi học về như thường lệ tôi vào phòng và ngủ,bổng dưng ba tôi ảo xếp đồ đi,mình chuyển nhà (đây cũng là chuyện bt vì ba minh là chủ của 1 công ti lớn nên phải đi lung tung nên tôi cũng ko bất ngờ).
-tôi hỏi mình đi đâu ak??Ba tôi liền trả lời vào anh Nam....tôi liền hỏi: làm gì ak...Bố phải đi xa nên bố gửi con cho anh nam với chị Trang.Tôi hỏi tiếp: bố đi đâu z...bố đi cong tác 3 tháng mới về.con ở với 2anh chị ngoan nhen.Bổng dưng tiếng còi xe ôtô ngoài sân vang lên làm tôi giật mình.ba tôi bảo chắc anh Nam vào đưa con đi đấy.tôi chạy ra mở cửa. Ôi chiếc xe màu đen sang trong vô cùng sang trọng trong xe bước ra 1 anh chàng cao to banh trai tôi sững sốt , anh hỏi tôi em lâu ngày ko gặp nhen nhớ anh nữa ko tôi bất ngờ :dạ..a..a anh Nam nè. Tôi ko nhận ra đây là anh Nam anh trai của tôi thật bất ngờ nhìn anh khac xưa quá .anh bảo dạo này cao to hơn nhiều rồi ha..tôi nói: đâu có hihi..Hôm sau ba tôi bảo anh Nam đưa tôi về nhà của anh tôi xếp hành lí ra ôtô rồi chào ba tôi va lên xe.Tới nhà tôi đang ngủ say sưa tới nhà khi nào tôi cũng ko hay.tối đến có người gọi tôi xuống ăn cơm thì ra là anh tôi ...tôi thắc mắc nãy h ủa anh chị hai đâu rùi ak.Chị hai đi công tác bến Singabo 3.tháng sau mới về. Ak z là anh ở một mình ak.anh tôi giọng trầm xuống: ukm.Sáng hôm sau tôi đi học ở trường mới thấy cũng hơi lạ nhưng ko sao.tối về tôi vào phòng tắm thấy anh đang tắm tôi la lên anh tắm nhanh lên cho em tắm. Anh bảo muốn tắm vào đây tắm chung tôi bực mình đi về phòng chơi đt một mình lát sau ngủ quên lúc nào ko hay.đột nhiên sau lưng tôi có 1 bàn tay đang vuốt ve sau lưng tôi tôi dật mình thực dậy thấy anh tôi đang đứng sau tôi và bảo chưa ngủ ak... dạ chưa... anh bảo ngồi dậy anh em mình trò chuyen xíu đi ...anh hỏi tôi em có bạn gái chưa.Dạ chưa ak.z biết làm chuyện người lớn chưa. Mặt tôi đó bùng lên nói dạ chưa. Tự dưng tiếng nói của tôi vừa dứt câu anh đã vồ tới tôi nó chưa thì anh chỉ cho mà biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bú Cu Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ