Story - The heart wants what it wants

304 13 0
                                    


Title: [ONESHOT] [JACKMARK] [GOT7 MARKSON] The heart wants what it wants

Author: @Hmandu from Markson Vietnamese Fanpage

Rating: G

Category: Oneshot, SE

Pairing: Jackson Wang x Mark Tuan

잭슨왕 x 마크 투안

***

Vẫy tay chào vị khách cuối cùng bước ra khỏi quán với cốc coffee thơm lừng trên tay, Mark nở nhẹ một nụ cười trên môi rồi quay mặt biển 'CLOSED' ra phía ngoài. Cậu nhanh chóng di chuyển về phía quầy để thu dọn, lau rửa lại những ly sứ trắng, coffee mixer và blender... Tay vẫn không ngưng động tác, nhưng đôi mắt trong vắt như làn nước mùa thu vẫn nhanh nhẹn lướt qua không gian quán coffee. Nơi đây vốn tràn ngập tiếng nói, tiếng cười, tiếng orders rộn rạo nhưng sao giờ lại yên ắng đến lạ... Các nhân viên khác trong quán đều đã về trước do có hẹn với bạn, hay có thể là người yêu, nên Mark đã nhận mình sẽ closing hôm nay. Lần đầu tiên. Bởi từ lúc vào đây làm, mọi người đã dành cho Mark một tình cảm nhất định, và thấy cậu có vẻ bất ổn với chuyện xảy ra trong quá khứ, họ đã nhất định không để Mark ở lại đâu đó một mình quá lâu; đến cả lúc cậu ra về cũng phải đi cùng để cậu không cảm thấy cô đơn. Mark thật sự rất cảm kích, nhưng cậu cũng không cho phép bản thân mình làm phiền những người xung quanh quá lâu... Cậu đã nói rằng mọi người nên để cậu closing và hãy tận hưởng buổi tối mùa hè nóng nực tại một nơi nào đó thoải mái hơn với bạn bè, người yêu của họ . Ban đầu, không ai đồng ý với quyết định đó của Mark và nói rằng sẽ thật không ổn nếu họ cứ thế bỏ mặc cậu và đi chơi . Nhưng cậu đã quả quyết khẳng định rằng đã gần 2 năm trôi qua kể từ khi chuyện-đó xảy ra , và mọi người không nên quá lo lắng vì cậu có thể gánh được; rằng mọi thứ đối với cậu đã thực sự ổn; rằng ai cũng cần có thời gian riêng cho bản thân... Vì vậy, những người bạn của Mark đã yên tâm hơn đôi phần, và để cậu lo công việc closing cho store. Cậu nghĩ nó thật không có gì to tát, nhưng giờ đây, trong cái không gian tĩnh lặng của buổi tối thế này, cậu lại có cảm giác thật lạ. Qua cánh cửa kính của quán coffee, Mark thấy lấp lánh trên bầu trời là những vì tinh tú vẫn đang âm thầm lung linh, vượt qua vài chục triệu năm ánh sáng để đến với đôi mắt trong ngần của cậu. Nhen nhóm trong thâm tâm là những kí ức ngày xưa khiến Mark xao xuyến... Và cậu quyết định sẽ phát một chút âm nhạc để thư thái mà làm nốt công việc, rồi ra về.

"But as long as you are with me

There's no place I'd rather be..."

Cậu lẩm nhẩm theo lời bài hát mà cậu yêu thích và đã thuộc nằm lòng ."There's no place I'd rather be...". Từ sâu thẳm trong ngóc ngách nào đó, mùi hương của một loài hoa đêm mà cậu chẳng biết tên lẩn khuất, thoang thoảng, len lỏi vào trong không gian, hòa tan vào trong không khí đều đều trước tầm thở của Mark. Cảm giác dễ chịu và thoải mái tràn ngập trong lồng ngực, vô tình, lại làm Mark thèm những cái ôm . Những cái ôm như ngày nào . Chiếc điện thoại để trên quầy bar đã chuyển bài từ lúc nào. Là An Tĩnh. Là cái bài hát mà ngày xưa hai người cùng nghe, cùng hát. Và, Jackson. Jackson đã thích nó biết bao. Sâu trông đôi mắt, hình ảnh Jackson ôm Mark, miệng vẫn cất lên tiếng hát thiết tha bài An Tĩnh trong khi đưa tay vuốt lấy mái tóc mềm mại màu hạt dẻ của cậu...

[JACKMARK/MARKSON | ONESHOT] The heart wants what it wantsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ