Cẩm Thụy bọn họ chuẩn bị kịch nói, suy xét đến nữ nhân vật chính "Không biết chừng mực", bọn họ suy nghĩ tới, suy nghĩ lui, rốt cuộc loại bỏ bã, thủ kỳ tinh hoa, chỉnh ra một bộ "Ếch vương tử + thụy mỹ nhân" thần kịch.
Đề mục cũng lấy được rất đơn giản trực quan "Ếch and mỹ nhân "
Chỉnh bộ kịch đại khái như sau:
Một ngày nào đó, mỗ Quốc Anh tuấn vương tử, muốn đi nghênh đón mĩ lệ nước láng giềng công chúa làm tân nương, nhưng là hắn không cẩn thận chọc phải một cái tà ác vu bà, vu bà chán ghét lớn lên đẹp trai tiểu tử, cũng chán ghét bộ dạng đẹp tiểu cô nương, vì thế nàng đem vương tử biến thành ếch, lại đút công chúa độc táo, khiến cho công chúa trưởng ngủ không nổi, cuối cùng ếch vương tử trải qua thiên tân vạn khổ, tiêu diệt vu bà, hôn tỉnh công chúa, hai người rốt cuộc hạnh phúc ở cùng một chỗ.
Diễn xuất giả: anh tuấn vương tử —— Hà Hàng Nhạc
Ếch vương tử —— Hứa Diệu
Công chúa —— Tô Cẩm Thụy
Vu bà —— Tôn Hiền
Sơn tinh thủy quái —— ngũ giám đốc làm ( hạ một ngày, Lê cường, Thẩm tùng thực, khương thuật bân ) cùng với mặt khác Giáp Ất Bính Đinh.
Chỉnh bộ kịch, Cẩm Thụy chỉ cần đi ra lưỡng màn diễn, trận thứ nhất, chỉ cần tại phía trước cửa sổ ngượng ngùng sơ sơ tóc dài, sau đó thường thường kiều nhìn một chút phương xa.
Vì thế, Cẩm Thụy lần đầu tiên quá trường, liền ok!
Trận thứ hai, chính là nằm ở đằng kia, chờ vương tử hôn tỉnh nàng, sau đó làm ra dáng vẻ hạnh phúc.
Cẩm Thụy mở mắt, nhìn gần trong gang tấc mặt, tiểu nhạc kia bản được cương thi bạch trong thấu thanh một dạng mặt, làm cho nàng cảm thấy càng áy náy . Vừa khai giảng lúc ấy, tiểu nhạc vẫn là như vậy hoạt bát sáng sủa, bây giờ lại thành như vậy một bộ tinh khí không đủ bộ dáng, nàng thật là xin lỗi hắn a.
Nàng nhẹ nhàng mở miệng: "Tiểu nhạc, muốn hay không cho ngươi chi sơn tham ăn ăn?"
Hà Hàng Nhạc nhìn Cẩm Thụy biểu tình, sắc mặt nháy mắt biến thanh, hắn có thể đem lớp quản lý như vậy xuất sắc, lại thế nào lại là kẻ đầu đường xó chợ, Cẩm Thụy này ngắn ngủi một câu, đã muốn làm cho hắn nghe ra Cẩm Thụy nói lời này ý tứ.
Không có người nam nhân nào khiến một người nữ nhân nói thể nhược, sẽ có sắc mặt tốt! Cho nên Hà Hàng Nhạc xanh mặt, ngẩng đầu, tràng ngoại cũng thật rõ ràng đến một câu: "Tạp, lần nữa đến!"
Đợi đến buổi tối, học sinh sẽ đến kiểm tra thời điểm, này kịch cũng tập hảo , mà Cẩm Thụy tại tiểu nhạc sinh nhật kia thiên, cũng thật sự tống hắn một chi lão tham, chọc Hà Hàng Nhạc sắc mặt màu sắc rực rỡ, lại cũng giúp Hà Hàng Nhạc một cái đại ân, việc này tạm thời không đề cập tới.
Tác giả có lời muốn nói: chúc đại gia màu trắng lễ tình nhân khoái hoạt, ngạch, khiếm đánh An An đi lên mạo cái phao!
Chương 82 (82)
Muốn nói 05 giới nghênh tân tiệc tối tối đáng giá chờ mong tiết mục, là cái nào? Mọi người khẳng định không chút do dự nói cho ngươi biết, xem Trịnh Nhã Quân như thế nào hướng Tô Cẩm Thụy chịu nhận lỗi bái!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Vợ Chồng Mang Theo Không Gian Trở Lại Quá Khứ - Liễu Như An
Roman d'amourThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, song trọng sinh, tùy thân không gian, chủng điền, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Hai vợ chồng cùng sở hữu một cái không gian, trở lại trung học, cùng nhau bù lại quá khứ tiếc nuối!