GTNV
****Vai chính:
Ngô Xử Nữ (nữ) 20 tuổi.
- Một cô gái quê lương thiện mồ côi cha. Ước mơ được trở thành giáo viên Ngoại văn.Hồ Thiên Yết (nữ) 20 tuổi.
- Bạn thân của Xử Nữ từ thời cấp ba. Thiên Yết từng có cuộc sống giàu sang cho đến khi cha cô bị kết án vì buôn bán thuốc phiện. Cùng Xử Nữ rời thị trấn nhỏ Tân Khuê đến thành phố Phúc Lâm để học Đại học. Thiên Yết luôn mong mỏi được quay trở lại cuộc sống thượng lưu như trước, nhưng dường như vận mệnh của cô vẫn chưa đến lúc khởi sắc.Lâm Ma Kết (nam) 20 tuổi.
- Thiếu gia tập đoàn Lâm Thị. Là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn dệt may Lâm Hợp Phát, anh được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha mình ngồi vào vị trí cao nhất của hội đồng quản trị. Cũng bởi vì muốn giữ cho đế chế Lâm Thị có chỗ đứng vững chắc tại Phúc Lâm, cha của Ma Kết là Lâm Kim Ngưu đã cố tình hứa hôn con trai mình với vị tiểu thư của nhà họ Trịnh - Trịnh Song Ngư. Song Ngư tài sắc vẹn toàn, chỉ tiếc là hơn Ma Kết tận bốn tuổi.Ngô Song Tử (nam) 20 tuổi.
- Bạn học của Xử Nữ, được mệnh danh là hot boy bán phở bởi mẹ cậu là chủ của quán phở bình dân nổi tiếng Ngô Tâm.Trịnh Song Ngư (nữ) 24 tuổi
- Con gái rượu của hệ thống Ngân hàng Trịnh Gia, cổ đông lớn nhất của Lâm Thị.****Vai phụ:
- Lâm Kim Ngưu (nam) 42 tuổi: Người đứng đầu Lâm Thị, hay được gọi là Lâm lão gia.
- Lâm Phụng Nghi (nữ) 40 tuổi: vợ của Kim Ngưu, mẹ của Ma Kết.
- Trịnh Nhân Mã (nữ) 40 tuổi: Tổng tài hệ thống ngân hàng Trịnh Gia, Trịnh phu nhân.
*** Cùng các diễn viên khác :
- Bảo Bình (nữ) 20 tuổi: bạn học.
- Sư Tử (nam) 20 tuổi: bạn học.
- Cự Giải (nữ) 20 tuổi: bạn học.
- Bạch Dương (nam) 20 tuổi: bạn học.
- Thiên Bình (nữ) 24 tuổi: bạn thân của Song Ngư
==================================
CHAP 1:
Ánh mắt Ma Kết nhìn ra bên ngoài khung cửa kính của quán cà phê D'amour, bên ngoài phố đêm đã lên đèn, từng dòng người đi bộ ngang qua dưới những bảng hiệu Neon đủ màu sắc. Thế nhưng những hình ảnh đó dường như không hề tồn tại trước mắt anh, lúc này đây trong tâm trí anh chỉ là một chuỗi những hình ảnh và âm thanh hỗn độn.
[*Flashback*]
Chiếc xe du lịch chạy bon bon xuống con đèo, gió biển thổi qua cửa sổ lồng lộng mát. Sư Tử chồm ra ghế trước kéo đầu Bạch Dương lại rì rầm vào tai hắn. Ma Kết ngồi bên cạnh Bạch Dương cố gắng đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ xe, hy vọng những lời đó không lọt vào tai mình. Vậy mà anh vẫn nghe loáng thoáng mấy câu.
- Mày có biết tối hôm qua Song Tử hẹn Xử Nữ ra bãi biển để tỏ tình không ?
- Cái gì ? Thiệt hả ? - Bạch Dương kinh ngạc hỏi. - Rồi thế nào ?
YOU ARE READING
[Fanfic 12cs] YÊU HẬN TRÙNG TRÙNG
FanfictionXử Nữ, một cô gái mồ côi cha cùng bạn thân là Thiên Yết đến học Đại học tại thành phố Phúc Lâm phồn hoa. Tại đây hai cô gái sẽ bị tình kiếp thử thách, liệu tình bạn của họ có còn được trọn vẹn ? Giữa tình yêu và tình bạn, những cô gái của chúng ta s...