Trọng sinh chi ăn chơi trác táng
Tác giả: Vạn Diệt Chi Thương
Nội dung giới thiệu vắn tắt
( liên thành VIP ba sao tác phẩm kết thúc )
Một hồi tai nạn xe cộ làm cho Diệp Toàn về tới hai mươi năm trước, hắn được đến hết thảy lại mất đi hết thảy
Trở về ba mươi lăm tuổi, làm cho hết thảy một lần nữa bắt đầu
Trọng sinh chi ăn chơi trác táng mấu chốt tự: trọng sinh chi ăn chơi trác táng, Vạn Diệt Chi Thương, cán bộ cao cấp, trọng sinh, vườn trường, chức tràng, sủng nịch, xuyên việt
Quyển 01 - trở lại trung học Chương 01 - trọng sinh hai mươi năm trước
Chương tiết số lượng từ: 942
Chương 01 - trọng sinh hai mươi năm trước
Màu đen Mercedes xe thể thao giống một đầu hung mãnh săn báo gào thét mà đến, bị đại nhân chiếu khán không chu toàn đứa nhỏ nhằm phía đường cái trung ương, Diệp Toàn thủ vừa mới vừa đem đứa nhỏ đẩy ra, thân thể giống như là như diều đứt dây giống nhau bay ra ngoài, thật lớn lực đánh vào chấn đắc thân thể giống như tại nháy mắt phá thành mảnh nhỏ.
Này quá trình hoặc là rất nhanh, khả Diệp Toàn lại cảm thấy rất chậm rất chậm, người tại tử phía trước thời gian trở nên ngưng trệ lên, sinh tiền một màn mạc giống như phi ngựa đăng giống nhau nhanh chóng tại trước mắt xẹt qua.
Nhân sinh của hắn, như ngừng lại ba mươi lăm tuổi.
...
"Diệp Tử, Diệp Tử ngươi khả tỉnh, ta là mụ mụ a, ngươi mau mở to mắt nhìn xem ta, bảo bối nhi tử của ta, ô ô ô." Bên tai là ẩn sâu ở trong lòng kia cửu viễn mà lại quen thuộc nữ nhân thanh âm, Diệp Toàn nhớ rõ thanh âm này, là mụ mụ của hắn.
Đây là mộng? Vẫn là trước khi chết hồi ức?
Trong phút chốc, một cỗ chân thật cảm giác đau đớn dũng mãnh vào đến thân thể hắn lý, kích thích đắc thần kinh của hắn đều giống da cân giống nhau lạp xả lên, Diệp Toàn nháy mắt đau đắc liệt nổi lên miệng, hắn giống như nghe được chính mình thanh âm: "Ngạch..."
Quả thực xác thực , chính hắn thanh âm.
Hắn rõ ràng là ba mươi lăm tuổi, tại trên đường thời điểm nhìn đến một cái tiểu hài tử nhằm phía đường cái trung ương bản năng tiến lên đem đứa nhỏ đẩy ra, sau đó hắn đã bị một chiếc màu đen Mercedes xe thể thao cấp đụng phải, lúc ấy đau đắc hắn thân thể liền cùng nát giống nhau, những này đều là thật sự phát sinh qua .
Khả vì cái gì, nhất mở to mắt liền thấy được đã sớm qua đời ba ba cùng đã muốn xuất ngoại mụ mụ?
"Thầy thuốc, ta đứa nhỏ nên sẽ không là đụng vào đầu đi, như thế nào theo tỉnh lại về sau chính là này phó bộ dáng?" Một cái không đến bốn mươi tuổi bảo dưỡng đắc vô cùng tốt xinh đẹp phu nhân nước mắt lại bắt đầu rớt xuống dưới, lo lắng nhìn trên giường bệnh đối bốn phía một bộ xa lạ bộ dáng thiếu niên.