Frienimies. >:)

123 2 0
                                    

Hi :) Ako si Rj may girlfriend ako, inshort Lesbian ako pero hindi daw halata kasi Cute ako Joke -_- kaya pala ilang beses na ko naloloko. Okay back to story! ay, uumpisahan ko palang pala pinanganak talaga na inutil o. XD So eto na nga......

Alam naman nating lahat na hindi tanggap ang mga tulad ko, bakit akala ba nila wala kaming natutulong sa lipunan hindi ba nila alam na mababawasan ang populasyon. :D 

Ayun na nga! May mga atribidang kaibigan yung GF ko, pero siyempre mas nanunakong naging kaibigan yun. ayun na nga...

Everyday kasi kaming nag-aaway ng Gf ko diba? Healthy. XD HAHAHA! diba ang friends, hindi ka dididgtahan sa bawat gagawin mo, siguro naman kasi uso gasgasan yung Utak ano? :"> tapos pag nagaaway kami akala ko naman papalakasin niya yung loob ng Gf ko yun naman pala binubugaw na *sorrysaword* pero ayun kasi talaga yung ginagawa niya! eto kasi yun.

Nung akala niya talagang break na kami kasi naman tong Gf ko, Umiyak ng umiyak sa Classroom nila, maya maya nalaman ko nalang na pinapalaiwagan na pala sa iba :3 ANO TO? Audition? Audition? Gusto mo sumabay sa yapak ng kalandian mo? Imbyernaaa -____________-

Ayun. sa loob loob ko tinuturing panaman kita kaibigan tapos ganyan ka sakin ANO? pagnakaharap lang? pagnakatalikod? labas yung nasa launchbox na sungay? Ganown >|< Ayun lang shinare ko lang yung story ng EX FRIEND KO!

Etong bahagi lang ng story ko ang may kwenta kaya basahin niyo. malalaman mong kaibigan ka ba talaga kung nasagot mong OO tong mga 3 tanong na nasa baba. Scroll mo para makita mo ^__^

Scroll .

Scroll..

Scroll...

Question#1

-May bait ka ba sa sarili?

  Ayun na nga, kung wala kang tiwala sa sarili mo sa kaibigan mo pa kaya, pano mo siya mapapayuhan o masusuportahan sa mga gusto niya kung sarili mo nga hindi mo mapagkatiwalaan. Sabi nga diba! "Mahalin mo muna yung sarili mo bago ang iba." kasi paano ka nila mamahalin kung hindi mo mahal sarili mo kung hindi ka nga nakakapagtoothbrush tapos sasabihan mo yung kaibigan mo na magtoothbrush, dapat PATAS! siya namamatay na sa baho ng hininga mo tapos ikaw Enjoy lang? :)

Question#2

-Kilala mo ba sarili mo?

  Tulad lang din to ng naunang tanong, pero iibahin ko yung explination nahihiya naman kasi ako sa magbabasa e, wala na ngang kwenta Copy paste pa. XD Ayun nga! kilala mo ba sarili mo? Huwag ako tatanungin mo, sarili mo tanungin mo! ulitin. KILALA KO BA SARILI KO? ganon. ^__^ kilala mo nga ba? bago ka magday dream ng mga gusto mo sa aisang kaibigan alamin mo muna sa sarili mo kung kilala mo ba kung ano ka? Hindi ko naman sinabing maliitin mo sarili mo! Ang gusto ko lang sabihin na huwag kang mageexpect na magustuhan ka nila, kung sa sarili mo hindi mo alam kung kanais-nais ka ba.

Hay salamat last question na! :D

Question#3

-Napangiti mo na ba sarili mo?

 Oo, alam ko baliw ka kaya kahit wala kang gawin tatawa ka. pero hindi ganun -__- Ako muna bida pwede? pwede? Ayun nga! napangiti mo na ba yung sarili mo bago mo mapangiti yung kaibigan mo? siyempre Oo, ako. kasi ako nga bida diba? kaya ako sasalo ng sagot sa Q#3.

  Oo, kasi lahat naman ng gagawin nating makakagaan ng loob ng kaibigan natin e, masaya sa pakiramdam. :)) LIKE ME! *akobida* kahit  pagtawanan nako ng iba, kahit magmukha nakong tanga mapangiti ko lang yung ARMSAPJK *groupnaminyun*  OKAY LANG! kasi ano pang silbi ng friendships kung lagi naman kayong nag-aaway, yung lahat kayo naka sad face? Ano? Pokerface? May galit sa mundo? Ayun na nga yung BEST! way para mas tumagal ang friendships e, ang mapasaya mo sila dahil pagnagawa mong mapasmile mo sila? sabihin mo sa sarili mo "THE BEST FRIEND KA!" dahil kug sa bahay nila bored o napagalitan siya pag dating sayo nakangiti siya ibig sabihin binigyan mo ng meaning yung araw niya ;)

Soooooooooooo! SALAMAT sa mga magbabasa at bumasa ^___^ Triny ko lang naman po talaga e, hindi ko nga po alam bakit anlakas ng loob ko ipublish e. XD Hohohohoho. kasi nga may BAIT AKO SA SARILI! itry mo din gumawa ng story, magtiwala ka sa sarili mo kahit malimali o, walang masyadong connect sa story PUSH LANG :)) Libre ang pagttry basta alam mo sa sarili mo na dito ka mas magiging masaya ^^ Ayun lang. Comment|Share|Vote~ Lovelots <3

PS: ---------------- wala lang. XD Sige na! SALAMAT *O*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Frienimies. &gt;:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon