“Good morning!!!”
8:36am. Napaka gandang umaga neto para sakin. Nafefeel ko ang good vibes sa paligid *^____^*
Halos ilang araw ng puro notes at libro ang hawak ko. Puro review. Sagot ng ganita. Pasa ng ganyan. Activities and whatsoever! Buti tapos na ang finals last week at bakasyon na kaya lilibangin ko na ngayon yung sarili ko sa harap ng computer. FB. Twitter. Tumblr. Basa ng online stories. Paulit ulit. Tapos di pa nga pala ko nakakakain. Hmm. Mamaya na nga lang.
Klint Posted on your wall
Oyy Izhthen nag release na ulit ng album yung paborito mong banda…
“EHMERGHEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEED!!!!!!!!!!!!!!!”
*FACEPALM TiMES TWO!!!*
Totoo ba yung nabasa ko O_O
*Blink blink*
Oyy Izhthen nag release na ulit ng album yung paborito mong banda…
Oo nga. Totoo nga!!! XDD
*comment comment*
Kelan pa!?
Last week.
I hate you! Bakit ngayon mo lang sinabi!?
Magffreak out ka ehh finals pa nun kaya baka mawala ka sa focus. Naluluka ka kasi pagdating sa kanila ehh.
Kita mo tong bestfriend ko. Di ko alam kung nag aalala oh nangaasar lang ehh. Kailangan kong makabili nuuuuuuun !!!
“Mamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!”
“Ano nanaman yun at nagsisisigaw ka nanaman jan”
“Mall tayo? PLEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEASEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE?”
“Teka aga mo naman mag aya”
“Mom it’s already 10:50am. Sakto yun maglulunch na. Sa labas na lang din tayong ku~~~”
“Birthday mo naman bukas kaya bukas nalang tayo mag lunch sa labas. But not now my dear”
“But…”
“Sige. Ikaw mag isa. Madami akong gagawin ehh. Eto oh. Enjoy yourself!!!”
Woah. Sabi na weh. Si bhestie na nga lang. Matawagan.
“Hello bhestie?”
“Yesh what ish it?”
“Samahan mo naman ako ohh. Please?
“Where?”
“Over there!!!”
“Oh come on. Answer me sheriously.”
“KFine. Sa mall. Since ikaw naman ang nagsabi sakin na may bagong release na album ang The Script ehh samahan mo na din akong bumili ng album nila. Please?”
“Anong orash”
“Right now…”
“Are you serioush!?”
“Yeah. Serious. Kasi baka mamaya magkaubusan ng album ngayon. Kasi naman to late mo na sinabi. Sige na samahan mo na ko. Birthday ko naman bukas ehh. At teka nga bakit ba ganyan ka magsalita?”
BINABASA MO ANG
Unexpected YOU <3
Short Story“Some best things happen in your life when you least expect it”