.
.
.
.
Janela's PovIts late in the morning at malamig ang panahon, ang sarap humiga sa kama ko ng maghapon.
"Janela! gising na! gising na anak, may klase ka pa."
Naririnig ko nanaman boses ng aking magandang mommy, mahal na mahal talaga ako ng mommy ko at ganun din ako sakanya siyempre, kahit pag minsan tinatamaan yan ng pagkasaltik niya, mahal na mahal ko parin siya.
"Janela! gising na anong oras na oh? malalate ka nanaman niyan, 7:30 pa klase mo"
"oo na mommy maliligo na po"
.
.
.
At hayan na, papara nanaman ako ng bus papuntang school namin, medyo malayo kasi. Ayuko namang kumuha ng apartment kasi ayaw kong mahiwalay sa mommy ko, hindi ko kaya kahit na ba siguro bigyan nila ako ng yaya hindi ko parin kaya."Nakuuu standing nanaman ako"
no choice ako e yuon lang naman pinaka mabilis na sasakyan para makarating ako ng school, magtitiis nalang ako saglit lang naman ito e."Miss dito ka nalang, sayang naman yang ganda mo kung tata
yo ka lang diyan"Wow ha, for the perst time may nag alok sa akin ng upuan.
"Thank you"
.
.
.
.
.
.
pagka baba ko ng bus pumara agad ako ng tricycle para makarating na talaga ako ng school. Madalas ganito ang nangyayari pero minsan pinapayagan ako ni mommy na gamitin yung sasakyan ko. May tig iisa kaming sasakyan nila ate, yung akin nga lang kasi lumalamon ng gasolina kaya minsan minsan ko lang ginagamit.
.
.
.
.
"Ong...""Present Sir"
ohmyg buti nalang at naabutan ko pa yung pag checheck ng attendanceeee
"Yap..."
"Present Sir"
at meron na din ang aking besrpren, si Jl. Bat ganun ang ganda ganda ng bestfriend ko. Lahat nalang lalaki pagnaglalakad kami tumitingin sakanyaaa
"Janela..."
"po?"
"nagawa mo ba yung assignment natin?"
"hindi ii, may assignment ba tayo?"
"Merooon, yung chapter 14"
Ah oo nga pala, issss na iinis ako mag papa assignment e wala naman akong naiintindihan sa mga tinuturo niya.
.
.
.
"Criiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggg!!!"oh yesss timeee na! vacant 3 hourssss.
Saan nanaman kaya kami ni Jl.
.
.
.-------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Walang Forever
RandomIf someone hurts you, just keep your head up high and prove to them that you don't need them to be happy. Si Janela ay isang babaeng nakukuha niya lahat ng gusto niya. Bukod sa maganda, matalino din siya. Childish ang mga galaw niya pero 25 years ol...