Tác giả: Won Jeong Yi
.......
Cả tuần nay rồi, vẫn là thời khoá biểu lặp đi lặp lại cứng nhắc. Jihyo bù đầu vào bộ phim mới, không đi quay thì shooting ảnh, chẳng thể nào được nghỉ ngơi đủ đầy được. Có đúng thời gian rảnh thì cô lại cùng nhân viên đi dạo quanh cho khuây khoả đầu óc. Có hôm, cô còn dắt theo bố mẹ đi ngắm hoa anh đào nở về đêm thật đẹp. Ngày hôm đó anh không dám xuất hiện cùng cô, chỉ dám chở cô và bố mẹ đến địa điểm rồi lái xe đi đến studio.
"Phiền con quá Gary à. Hay là con cùng đi với bố mẹ và Seong Im đi! Đeo khẩu trang vào như con bé này". Mẹ của Jihyo nói với anh khi xe đang đỗ ở một nơi cách xa khu sầm uất đằng kia.
"Không sao đâu mẹ. Bố mẹ cứ đi với cô ấy đi ạ, còn nhân viên cô ấy cũng sẽ đến đây cùng. Con về studio làm một số việc rồi khi nào xong, con sẽ đến rước mọi người". Anh đang ngồi ở ghế tài xế, quay xuống nói chuyện với ông bà.
"Được rồi. Bà để thằng bé đi làm việc. Lát nữa về nhà cùng ăn tối được rồi.". Ông bà xuống xe trước, để cô vẫn còn ngồi trên xe.
"Oppa, anh không muốn ngắm hoa với em sao? Hiếm khi có dịp mà", cô bĩu môi, có vẻ tiếc nuối vì anh không thể cùng cô ngắm hoa trong tiết trời đẹp như thế này. Anh mỉm cười, đưa một tay lên vuốt ve bên má hồng mịn màng của cô. "Em cứ đi với bố mẹ cho vui. Lâu rồi, anh muốn để em có không gian riêng bên gia đình mình. Hơn nữa, nếu anh ra đó cùng em, chúng mình sẽ gây chú ý lắm. Khi nào về, anh rước em với bố mẹ đi ăn tối.", lời nói nhẹ nhàng của anh làm lòng cô ấm áp nhưng hình như còn tiếc nên cô cứ thở dài.
Anh bật cười, "Anh biết em nghĩ gì. Anh hứa với em, khi chúng mình công khai, anh sẽ bù đắp những khoảng thời gian như thế này hết cho em. Đừng lo nữa... Được không?", anh đưa mặt lại gần, hôn lên môi cô một cái. Cô khẽ gật đầu với anh. "Bây giờ em mau ra ngoài đi, để bố mẹ đứng chờ. Gặp em sau!".
"Vâng, anh lái xe cẩn thận nhé!". Không khí vấn vương mãi trong khi chỉ là cách xa nhau có một lúc thôi mà, có gì to tát đâu.
"Uhm... Em với bố mẹ ngắm hoa vui nhé!".
Cô bước ra khỏi xe, vẫy tay chào anh. Anh lái xe đi. Chớp mắt, chiếc xe màu trắng ấy đã khuất bóng khỏi nơi này thật nhanh. Cô cùng bố mẹ dạo chơi bên bờ sông Hàn. Hàng cây hoa anh đào sáng rực rỡ giữa bầu trời đêm thật đẹp. Gió mang cái lạnh từ bờ sông thổi vào tuy là hơi run nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng thư thái. Các nhân viên thân thiết của cô cũng có mặt cùng vui. Họ chụp ảnh, mua trà sữa uống, hát hò vui vẻ. Họ tận hưởng cái hương vị mùa xuân còn chùng chình ở lại nơi thành phố tấp nập này. Người người, nhà nhà, đặc biệt là các đôi tình nhân tay trong tay bên nhau ngắm hoa. Nhìn khung cảnh đó làm cô nhớ đến anh. Ước gì anh ở đây, cùng cô ngắm hoa như các cặp đôi bình thường kia. Ngày đó bao giờ đến? Cô đăng lên weibo vài tấm ảnh để anh có thể nhìn thấy sự vui vẻ hiện tại của mình, một ẩn ý trong tấm hình chỉ có anh và cô mới hiểu. Cô cần anh.
Tối hôm đó, anh rước bố mẹ cô và cô đến nhà hàng mới của Leessang tại KangNam để thưởng thức một số món ăn mới tại đây. Không khí gia đình ấm cúng đã sưởi ấm tình cảm ngày hôm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT - FCMCInVN
Lãng mạnTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...