Part 2: Cuộc Gặp Tình Cờ Trên Phố

160 9 22
                                    

  Trời mùa thu có vẻ mát rượi lên ,thời tiết dần tạm biệt những buổi nóng bức mà cả hơi đất cũng bốc lên làm mn đã phải mất đi những giấc ngủ trưa ngon lành vì nó.Nhưng hm nay , trời vờn vợn những đám mấy trắng như kẹo bông, cơn gió cũng mát rượi hẳn, thổi mạnh qua tán lá cây 🍃,chú chim con đang rỉa lông trên cành cũng bất giác xém ngã nhào xuống đất ( ông gió này đùa lố quá , chim con cũng ko tha •~•)
   Mọi người ai cũng sánh tay nhau mà nhảy nhót trên phố ( đùa thôi , sánh tay nhau thả dạo ngoài trời :v) Ai cũng vui  nhưng trước sự vui mừng đó là một nỗi buồn giấu kín , Miku nhẹ nhàng rảo bước trên đường và đương nhiên là ngó lơ mọi vật xung quanh . Miễn cưỡng lắm cô mới chịu đặt chân xuống mặt đường mà đi ra phố , nhất là chỗ đông ntnày .
  Chỉ một lát , cô đã nhanh chóng lướt tới Nhà sách , đây là nơi quen thuộc ( thuở nhỏ ba dắt ra mua quả cầu pha lê cô thích nhất để mừng  sn ) Cô hít sâu , cẩn thận mở cửa. bước vào
   Cô nhanh chóng tìm hàng m cần mua rồi hốt lấy hốt để ( cũng chịu chơi ) mắt đảo nhanh , chạy tới chạy lui như muốn banh cái quầy hàng .    ..Còn đằng  xa kia quầy bán nơ 🎀, cô thấy mua một cái nữa chắc ko sao ( nhà nàng nì có cả tập đoàn nơ r chứ chẳng vừa )
   Cô chạy nhanh nhất có thể , mắt đăm đăm về phía cái nơ xanh ..

- Êh , Len cậu xem , cái nơ sọc này hợp với tớ ko? .Rin vừa nói vừa cầm chiếc nơ to lên múa múa (= =")
- M nhớ cậu chỉ thích mỗi nơ trắng thôi mà . .Sao tự dưng?
- Thì ..tớ thấy hm nay thời tiết mát mẻ nên ....
-" ..Rầm..mm"( Len may mắn tránh được nhờ đảo ra chỗ khác )
- Ây đau quá .Rin nhăn mặt . tay vò vò đầu ( chắc kiểm tra coi bể đầu chưa đó mà)
- "..."
- "Nè , cái bạn kia sao chạy lại đây còn đụng m nữa ".Hơi bực bội.Len đỡ Rin đứng dậy.
-"..."
- Trả đâyyy, nơ của m mà .Rin hét lớn ( Miku giật nơ chứ j ><)
- "Ko " Lúc này cô nàng tóc xanh mới lên tiếng , mặt vẫn lạnh ra dù vừa ngã một cú đau .
- Rin dù hằng ngày hiền nhưng vẫn cố tranh giựt cái nơ cho được , đôi bên ngang sức nên mãi vẫn ko thắng mà còn ồn cái nhà sách .
-"Thôi !!!Rin bn đưa nơ cho bn đó đi , còn nơ khác mà " Len nói ,ánh mắt nhìn vào chỗ để nơ rồi chợt ngớ người vì chỉ còn mỗi cái nơ đó.( quê r )
- "..."
Trong khoảng lặng Miku đành từ bỏ cái nơ đấy (nhà có nơ nhiều ,lo chi )ko buồn ko giận cô nhẹ nhàng rời khỏi quầy sách .
-"May quá, xém mất nơ ."Rin hí hửng .
-" Ờ .."( đỡ r , chứ hai ng này giành tới bao giờ mới xong )
-"Mà bn đó ko xin lỗi , bị đụng trúng may chưa mất nơ "Rin thở phào.
........
-Sau trận chiến giành nơ , Miku có vẻ mệt , cô xách túi đồ nặng trịch chầm chậm đi trên phố về nhà .Từng cơn gió thổi mạnh giữa trưa cuốn phăng mấy chiếc lá vội lìa cành dù chưa kịp chuyển vàng hết  .Bím tóc xanh cũng rối vào nhau do gió thổi . Lúc này gương mặt cô đã nhuốm bụi , ngồi xuống chiếc ghế ,từ từ rút trong túi cái khăn tay và lau ..
   ~~~~Họ gặp nhau thế đấy ,m đột ngột nghĩ ra nên một số chi tiết chưa hay lắm ~~~~~~

   ~~~~Họ gặp nhau thế đấy ,m đột ngột nghĩ ra nên có một số chi tiết chưa hay lắm ~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    ^^ End Part 2 .Còn tiếp ..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu Thư Cô Đơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ