Almost 3yrs na tayong magkakilala. Actually di ko talaga alam ilang yrs na ahaha basta nakilala kita nung bago plng ako sa mga aniclan. May gf ka pa nga nun e. Kclos q dn. Ngkabf dn ako. Ng ilang beses whahaha. Pero di parn nawwala feelings ko sayo. Nag away tayo. Lage naman. Di nagpansinan ng ilang months. Aw. Bgla ka tumawag nung xmas. Ansaya ko. Finally bumalik ka. Pero nagkasala ako sayo. Nainlove aq sa iba na kilalang kilala mo. Niloko at iniwan nya nga lang ako ahahaha. Naloko ako sa kasweetan at kagentleman niya. Akala ko yun na yun eh. Nawalan kasi ako ng pag asa sayo. Nagagalit ka kasi pag nagiging sweet ako sayo. Ni hindi ko nga alam kung may pag asa tlga ako e. Kaya sguro naniwala agad ako sa kanya, sabi kasi niya di talaga ako ang tipo mo. Simple lng, di nagpapaganda, lgeng haggard. Gumaganda lng pag bagong ligo ahaha. Sabi nya kasi ibang iba tlga gusto mo yung mga tipong isang tingin lng magagandahan na kht sino. Hay puro nlng ako sabi nya. Kasalanan ko naman. Feeling ko nga may alam ka sa nangyari e. Kambal tuko mo na kasi yung taong yun. Di ako ngsumbong. Syempre sa kanya ka maniniwala. Nandiri ako sa sarili ko. Ang low ko pala ahahaha. Kung minsan di ko mapigilan maging sweet sayo kaso wala e, binabaro moko. Maldito ka tlga ahahaha. But let me tell you, the reason why Im having second doubts of crossing the line of our friendship is that a "romantic relationship" has always an end. Ayoko mawala ka. You're too precious kht maldito ka. Above all, I love you. I always do. For 3years now. I really love you that I'm willing to give up. Di ako deserving sayo. I love you kht maldito ka.
Confession of a hungry and wounded kid. Oo gutom ako ngaun. Wla pang kain hahahaha baliw tlga.