Guys ako si taps sana magustohan niyo may kapag ka badoy pero isa tong story.
Ako nga pala si taps napasok ako sa velmaris 1st year palang ako transpery ako.kinabukasa first day of school excited kame lahat at gumising ako mg maaga para maka pag handa ng gamitbat uniform. At pumasok na ako sa school kinakabahan ako kase alos lahat ng tao hindi ko kakilala at nakakatakot kase ako kase galing public lang kase at nag transper sa private first time kolang sa private at nag flag seremony kame at pumasok sa room.at tahimik lang ako sa room kase alos lahat naman ganun tuwing bagong pasok at may nag pakilala saken na lalake at ang pangalan niya matt simula naging mag kilala na kame naging close kame at pinapakilala niya ako sa ibang boys at araw araw na kame nag sasama at minsan na gala pa kame masaya naman kame at yong isang kabigan namen nag skate board parang pre tignan naten kung ano ginagawa nila at nakita namen ang gagaling nila at sabi ni matt pre bili tayo skate board at bumili ren kame ng skate board.
Nakalipaas naren ng ilang buwan halos lahat nag kakilala naren pero may isang babae na kinakatakona
Ko at si alyanna nicole garnica ang pangalan ng babae nakikita ko sya minsan at masungit sya at matalino pero yong nag 3rd grading naging close kame at umamin ako kala ko date masungit ka pero ang sarap mo pala kasama alyanna sabi ni alyanna oo ganun ako minasan kala molang masungit ako pero hindi kaya ko ginawa yon kase para alam ng lalake na nakakatakot ako at tawa lang ako ng tawa. At sinabi ko mag tawagan nalang tayo na ate sabi niya sige ba. Doun na nag simula ang tawag gan namen ate 5awag ko sakanya siya taps kase mas masmatanda kase siya saken ng buwan kay Ate tawag ko at 4th grading na ako umamin kay alyanna na may crush ako sakanya sabi saken okay lang naman crush lang yan kaya okay lang ito ang araw na nag usap kame ni alyannaYan siya si alyanna malapit lapit na ren ang bakasyon dyan kaya nag uusap na kame lahat miski chat ng nag uusap kame araw araw kaya umamin naren ako para bago mag bakasyon alam niya na may crush ako sakanya .
Pero sa totoo takot ako sa mga babae kase takot ako masaktan at ma buzzted kase simula grade 6 ako lagi ako na buzzted kaya takot na ako pero alam ko ang love madali lang yan.pero mas maganda ang gagawin ko muna mag aaral na maiighe at dumating na ang araw na last day of school nag picture picture kame kase limenbrance sa mga kaklase. At ito toIto ang girls
At ito naman ang boys
Ito ang pinaka malungkot na araw pero kay langan paren maging masaya kase pwede makasira ng araw ang lunkot kaya dinaan namen sa saya.
At madami nag pa picture saken miski grade 8 at 9 nag pa picture sila saken kahit hindi ko kakilala ang grade 9 na babae.
At sa huli nag pa picture ako kay crush ito yon
Hindi ko to makaka limutan sa buhay ko kahit yong mga kaklase ko .
Thank you guys kahit badoy sa una pero sana maiintindihan niyo yong story ko tungkol to sa mga friend ko na minamahal ko sa buhay ko .😊
thank you all of you.
See nxt year