Chap 7

841 69 13
                                    

- Jungkook tình hình bên em thế nào rồi ?

- Thưa sếp , em đã tìm ra được lối mại dâm bên đường dây liên kết với công ty N.R.D , chúng ta bây giờ chỉ cần xác nhận và tìm ra người đứng đầu trong chuyện này nữa là xong . - Một nói mạnh mẽ vang lên khắp không gian xung quanh .

- Tốt , tôi giao nhiệm vụ này cho em . Hãy hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể .

- Yes sir !

_______

Jungkook là một cảnh sát ngầm trong biệt đội chống mại dâm , ma túy . Tuy còn trẻ nhưng cậu lập rất nhiều chiến công cho chính mình . Jungkook ngoài là một cảnh sát giỏi , lại sở hữu gương mặt rất điển trai , body chuẩn không cần chỉnh , tính tình lại rất trẻ con và ấm áp . Cậu còn có cô bạn gái rất xinh đẹp là Minkyung. Quả là cậu đang sống rất bình thản và hạnh phúc . Công việc ngày càng được thăng tiến , lại có cô bạn gái xinh đẹp , rất đảm đang và dịu hiền , tuyệt không còn chỗ để chê ...

Hiện tại Jungkook đang hợp tác với công ty Hope do chủ tịch Hoseok nắm quyền vì công ty Hope sắp có dự án mới cùng với công ty N.R.D , cậu sẽ thay mặt Hoseok nhận ký hợp đồng này với nghệ danh là tổng giám đốc John .
.
.
.
.
.
Mới đây cũng đã hơn 1 tuần từ khi Jungkook theo dõi Ji Hee . Lại có thêm thông tin Ji Hee hiện là quản lý quán bar nổi tiếng New Feel . Jungkook nhanh chóng hẹn ngày để ký hợp đồng với Ji Hee .

Đêm hôm đó tại nhà hàng Prious:

- Cậu John này , theo cậu hợp đồng như vậy đã được chưa ? - Ji Hee đặt nhẹ tờ A4 mỏng lên bàn , miệng nở nụ cười rất tươi .

Jungkook nhìn chằm chằm vào Ji Hee , cậu cười khinh :

- Chỉ vậy thôi à ?

- Vâng ?! - Ji Hee ngớ ngẩn người ra .

- Tôi cũng không dài dòng , tôi nghe nói cô đang hiện là quản lý quán bar New Feel , tôi cũng muốn vào chơi thử một lần . Nghe nói vui lắm ! - Jungkook nheo mày lại , cố tỏ ra mình là kẻ ham vui .

- À ra chuyện đó ! - Ji Hee cười đểu , nhướng mày lên - Giám đốc John đã lên tiếng như vậy tôi đâu dám từ chối . Hôm nay luôn nha , tôi không muốn mất nhiều thời gian với hợp đồng này .

Biết con mồi bị cắn câu , Jungkook cười thầm trong bụng , đinh ninh phần thắng sẽ thuộc về mình . Cậu nhanh chóng đứng dậy , phủi quần áo , nhếch môi nói :

- Nếu vậy thì nhanh đi .

- Mời cậu .

____________

Jungkook liếc nhìn xung quanh , thật không thể coi thường Ji Hee , đã là chủ tịch của một công ty lớn N.R.D lại sở hữu quán bar vô cùng tai tiếng này . Làm cảnh sát nhiều năm nhưng đây là lần đầu cậu chạm mặt với kẻ có quyền thế như thế này . Sợ bị nắm thóp , Jungkook quyết diễn hết cuộn phim này .

Jungkook bỏ tay vào túi quần , giọng trở nên trầm hơn lạ thường:

- Ra là đây , nghe danh đã lâu giờ tôi mới được đi .

- Bận bịu với công việc ?!

- Cứ cho là vậy ! Tôi lâu rồi chưa thưởng thức "tuyệt phẩm" , cô làm phiền biết em nào , giới thiệu dùm tôi . - Jungkook vươn vai , vờ mình đang cần thiết nhu cầu .

[VKookHopeMin]/Hopega] WrongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ