Vụ Châu Châu "đạo nhạc"

1.5K 34 0
                                    

Có lẽ cả tập đoàn Cháo trắng đã biết và chỉ mình tôi bây giờ mới biết.
Đọc mà buồn lắm đấy.
Em tin anh mà vì ngay từ khi chọn lựa " thích" anh nên em sẽ tin mọi điều anh nói, mọi điều anh làm.
Mỗi lúc anh buồn, mỗi lúc anh không vui hay mệt mỏi... chỉ muốn bay ngay đến bên cạnh Châu Châu để an ủi thôi.
Tôi không tin những lời đồn thổi mà chỉ tin lời Châu nói.
Đáng thất vọng vì nói là " tin tưởng, yêu, tôi là fan của Châu Châu..blabla" nhưng chính họ làm cho mọi chuyện phức tạp hơn và chính họ đã gây ra " tổn thương" cho chính Châu Châu ấy.
Các bạn có thấy tình yêu ấy quá mong manh và dễ vỡ không???
Hãy hỏi lại chính mình đi rằng: " Bạn thật sự tin tưởng Hứa Ngụy Châu không?
Lại chuyện anh ấy xin lỗi fan của chủ nhân " 3 câu hát" mà mấy người bảo anh ấy " đạo nhạc" ấy. Đã có nhiều bạn nói Châu cũng là Fan của OOR nên việc bị lây truyền kiểu nhạc của " thần tượng mình cũng là điều dễ hiểu. Còn nữa Châu Châu sáng tác bài này trong lúc còn chưa nổi tiếng kìa. Với lại Châu Châu đa tài như vậy cần gì phải " đạo nhạc". Hỏi rằng tôi tin những lời nói đó không? Tôi tin vì họ là những người " yêu thương Châu thật sự".
Hãy thử dành thời gian nghe lại " Bước chầm chầm, Nếu Hải có Nhân, Bụi, Ánh trăng". Thấy có hay không lời tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa ạ. Tôi không tin Châu Châu không có khả năng tự sáng tác lời bài hát được.
Rồi còn vụ dù biết mình không sai nhưng Châu vẫn lên Weibo nói lời xin lỗi. Như thế chẳng khác gì "thừa nhận mình sai" nhưng biết làm sao bây giờ trong cái mới bòng bong ấy buộc Châu phải làm vậy.
Đôi khi chỉ ước đừng nổi tiếng quá. Nổi tiếng làm chi, có nhiều fan làm chi để rồi bao nhiêu rắc rối bao nhiêu chuyện buồn cứ không hẹn mà gặp ập tới.
Tôi sự cái thế giới giải trí đen tối ấy sẽ " CƯỚP" đi mất nụ cười trong trẻo ấy, tâm hồn dễ thương ấy khiến ạn ỷowr nên gai góc hơn tự tạo ra cho mình bộ gai nhọn đer tự bảo vệ mình.
Tôi sợ anh sẽ thay đổi không còn là Hứa Ngụy Châu vô ưu vô lo nữa!!!
Có lẽ giờ này anh ấy rất cần những lời động viên, an ủi thật sự từ chính những người thật sự quan tâm Châu Châu.
Cố lên Châu Châu nhé. Sau cơn mưa trời sẽ sáng. Anh rất mạnh mẽ nên sẽ vượt qua được bão táp thôi mà 😊💙
Thôi ngay cái tính ích kỉ đi không biết thì đừng nói đừng có phát ngôn linh tinh. Có bằng chứng rồi muốn nói gì thì nói.
Đây là lần cuối tôi nói về việc này sau 12 giờ đêm nay sẽ ném nó vô thùng rác!!!!!!!!!!!!!!

Châu Châu là để yêu thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ