A/N: Sorry for not updating guys, nawala ko po kasi yung copy ng story na to eh. Sorry po talaga. Anw, may bago po akong story. Can You Be Mine? po yung title. Syempre KathNiel padin :) Sana po basahin nyo din. Maraming Salamat po. Saka pasensya na po ulit. Nasa external link po yung New story ko. Salamat!! :****
-------------
Kath's POV
Patuloy padin ang paghalik sakin ni DJ.
Naramdaman ko nalang na yung kamay niya nasa laylayan na ng tshirt na suot ko. Unti-unti niyang tinataas ito. At sa isang iglap lang natanggal nya.
Wala na kong magawa. Yung isang kamay niya nakahawak na sa hita ko. Fhudgeee... Eto na ba yung moment na yon?
Napakapit nalang ako sa leeg nya because of so much sensation his giving to me, bigla nya kasing kinagat ule ang leeg ko. I felt something twitched between his legs, is he aroused already?
Itutlak ko na sana sya nung bigla nyang binalik yung labi niya sa labi ko. He kiss me like theres no more tomorrow.
I'm willing to give in na nung bigla siyang tumigil. Napatayo siya bigla tapos di siya makatingin ng diretcho sa mata ko.
"Sorry Baby. Sorry. Sorry." kinuha niya yung kumot saka binalot sakin. "Sorry din kasi ikaw ehh. Nilagyan mo pa ko ng hickeys ehh.. Yan tuloy.." napakamot naman siya sa ulo niya saka ngumiti sakin.
Argghh.. Ang pogi mo baby!! >///<
"Hehehe. Sino bang nauna? Diba ikaw? Gantihan lang. Hahahaha!" sabi ko nalang kasi panigurado naawkwardan sya eh.
"Ikaw talaga! Di ka talaga papamalang eno?" sabay kuha ng shirt ko na nasa baba na ata ng kama. "Magdamit ka na By, sorry po ulit." sabi nya at hinalikan ako sa noo.
Hayyy.. Napakaswerte ko talaga sa lalaking 'to. Napaka-sweet kaya mahal na mahal ko to. Kinuha ko ang damit ko sakanya at isinuot iyon.
Nakita kong lumabas si DJ sa kwarto. Siguro magluluto na yon ng almusal namin. Hahaha! Kundi nyo natatanong magaling pong magluto si DJ. Ewan ko ba sabi naman nila Julia sablay daw si DJ dun. Nasasabi ko lang daw na masarap yung niluluto nya kasi mahal ko. Wushu! Hahaha!
Tumayo na ko at pumunta sa CR para naman sa morning rituals ko. Sakto napatingin ako sa salamin. And.. Ghaaaaaaaad!! Anong nangyari sakin? Ang gulo ng buhok ko tas puro lovebites leeg ko. Nako DJ talaga!! >//<
DJ's POV
WTF?! Anong nangyari? Muntik na Daniel! Muntik na! Diba maniniwala ka sa Marriage before Sex policy? Anong nangyari? Muntik mo nang maangkin si Kathryn. Tarantado ka talaga Daniel! Kahit na ginusto pa ni Kath yon, dapat nagpigil ka! Ikaw ang lalaki eh! Yun na nga eh ako yung lalaki, marupok sa mga ganyang bagay! Hayyyy!! Ano bayan Daniel?! Baliw ka na!
BINABASA MO ANG
If I cry a Thousand Tears [ KathNiel ]
ФанфикEven if I cried a thousand tears tonight would come back to me? And even if I walked on the water would you come out to see? Now I can't spend my life standing by cause even when I miss you you're still not missing me..