Nadine with that pink robe. Ang sexy lang ni Nadz diyan.
Enjoy the chapter lovesss!!
-----------------------------------------------
2 days later
James POV
I'm on my way in Nadine's condo. Its been 2 days nung nagkita kame. Tama ako na akala niya hindi na kame magasawa.
Oo. Kinausap ko si Ivan na siya ang magpanggap na makikipagkita kay Nadine. Alam ko naman kase na hindi pupunta si Nadine pag nalaman niyang ako pala ang kameeting niya. Alam kung mali kaso desperado na ako eh.
Nagulat pa ako nang sabihin niyang kalimutan nalang ang lahat. Nasaktan naman ako ng sabihin niyang okay na at mag move on nalang kame. Ang hirap eh. Siya parin kase talaga. Siya lang.
Galing kase ako sa Canada. I have a deal to settle dun. Isang araw lang laman. Kasama ko si Karl. Yun ngang inutos ko sakanya ay inumpisahan na niya kaya naiwan din siya dun. Babalik lang siya kapag may balita na.
Pagkalapag palang ng eroplano ko ay agad na akong nagdecide na pumunta sa Condo ni Nadz. Gusto ko na kase siyang makausap talaga. Wala akong pake kung ayaw niyang makinig. I really need to tell her everything. Hindi na ako makatiis. Ayoko naring mawala pa ang pagkakataon na ito.
Sa two days na wala ako sa pilipinas ay alam ko naman ang mga ginagawa niya. Oo na. Ako na ang possesive. Natatakot kase ako na bigla nalang siyang mawala ulit. Na pagbalik ko wala nanaman siya.
Nung nakita ko siya two days ako ay hindi ko alam kung paano ako aakto. Ilang beses man akong magpractice para sa pagkikita namin hindi parin ako umobra.
Nung nakita ko siya, gusto ko nalang na yakapin siya na nagawa ko naman. Nagsumamo ako sakanya ang kaso ang tigas niya. Hindi na siya tulad ng dati na isang pakiusap ko lang pinagbibigyan niya.
Tsaka gusto ko lang naman na mag usap kame kaso ayaw niyang makinig. Sabi niya hindi na siya galit pero ramdam ko meron parin eh. Tsaka kung nasasaktan siya mas nasasaktan ako. Kung makikinig lang naman siya edi sana mas maganda.
Pagdating ko sa harap ng Condo niya ay kaagad akong bumaba at naglakad patungo sa unit niya.
Alam kung nasa loob pa siya dahil 8 am palang. Alam ko din na wala siyang lakad ngayon dahil kinausap ko si Ate Fei. Alam kung nagulat din ang manager ni Nadine. Hindi rin kase niya alam na ako ang magiging boss ni Nadine.
Nung una nagtaka siya. Ang alam kase niya ay ayaw kung mag model si Nadine pero mukhang nakabawi naman agad siya nang maisip na wala na kame ni Nadine. Well not technically wala because asawa ko parin naman siya. Sasabihin ko narin siguro kay Nadine na magasawa pa kame. Wala akong pake kung magalit man siya. Pagkatapos kung magpaliwanag dun ko sasabihin na may relasyon parin kame.
Ayokong isipin ni Nadine na ginagamit ko yung marriage namin para makuha siya at matali. Gusto ko munang maramdaman niya na nagsisi na ako at handa akong gawin ang lahat para lang balikan niya ako.
Kumatok ako sa pinto niya. Actually alam ko naman ang passcode niya ang kaso ayokong pangunahan siya.Dont ask kung bakit alam ko. For safety purpose naman yun eh.
Kumatok pa ako ng sunod sunod. Hindi kase niya binubuksan. Ang alam ko naman nandito lang siya.
Kakatok sana ako ulit ng bigla itong bumukas.
Nagulat ako sa itsyura ni Nadz. She was just wearing a robe. Napatingin ako sa mukha niya at pababa sa katawan niya. Hindi ko maalis ang tingin ko sa kabuuan niya. Shit James you need to get a grip.
BINABASA MO ANG
Dealing with My Boss (RE-EDITING)
Любовные романыReally love James and Nadine that's why i wanna use them to portray my character in this story. THIS STORY IS ON PROCESS!!!