"SHIT" biglaan kong sabi nang magulat ako, nandito kami ngayon sa Universal studios at nagiikot ikot.
"Shit nanaman" Sabi niya, si Moe. Oo, kasama ko siya. Kasama rin namin ang mama niya, si mother hen at si direk. Magsho-shooting rin kasi kami ng MV ng kanta kong Enough.
"Sorry na baby, nabigla lang. May nanggulat effect kasi kaya!" Paumanhin ko sakanya, magtatampo nanaman tong pogi kong boyfriend dahil napagusapan namin na bawal magmura.
"Basta sa susunod ha, bawal. Baka gusto mo ipatupad nanatin ang isang mura, isang halik policy"
"Oo na po, sige na. Hindi na mauulit promise." Pero deepinside gusto ko yung isang mura, isang halik policy. HAHAHAHHA SHHH lang kayo kay elmo.
Malapit nang matapos 'tong ride namin, naka-angkla na ako kay Elmo dahilang inaantok na ako.
So ayun, natapos narin ang adventure moements namin sa Universal Studios at as usual nagharutan lang kami ni Elmo dun, very malandi iyon e. Umuwi na kami sa hotel na pinagtutuluyan namin, magkasama ako at si mother hen sa isang unit at si elmo at nanay niya sa isa.
"Hayssss, nakakapagod 'tong araw na ito" pasalampak akong nahiga sa kama namin.
"Mag-ayos ka na julie para makatulog ka na"
"Sige po."
Nakapaglinis na ako ng katawan at akmang matutulog na nang biglang may nagdoorbell...
Pagbukas ko si Elmo, may dalang unan. Mukang alam ko na balak nito ah. Makikitulog to dito panigurado.
Pagbukas ko...
"What?" Masungit kong tanong sakanya, kasi naman mga bes! Gabi na tapos may mambulabog sayo. Pero okay lang gwapo naman itong isang to.Ngumuso ang pogi! Hmmp! Halikan kita jan e. Hahahahahaha
"Sungit naman. Makikitulog po. Hehehe" ayan ngumingisi!
"Ano pa nga ba?" Pabebe kong sagot sakanya
"Kahit naman hindi ako magpaalam sayo, papatulugin mo parin ako jan because I know you can't resist my sexy yummy body" Nakangisi niyang sbi saken.
ABA. Aba naman po.
"Heh! Tumigil ka nga jan, pumasok ka na, bago pa magbago isip ko"
Nagtungo na kami sa kwarto ko, nagpaalam din siya kay tita, at pumayag naman siya basta daw behave kami at walang extra curricular activity na magaganap.
Nakahiga nakami ngayon sa kama ko, malaki naman ito kaya tabi kami. Naka-unan ako sa braso niya at nagdodrawing ng circle yung kamay ko sa dibdib niya. Ang romatiko lang posisyon namin, kinikilig tuloy ako.
Nasa kalagitnaan kami ng antok ng may itanong siya saken
"Baby, ilan gusto mong anak?" Seryoso niyang tanong saken
"Kahit ilan basta ikaw at ako ang magaalaga at magpapalaki sakanila." Waw, sweet ko banda jan.
"Talaga? Ako kasi gusto ko marami e"
"Gusto mo ba simula na nating gumawa ngayon?" Nakakaloko niyang tanong saken.
"Elmoe...may tamang panahon para jan."
"Hindi pa ba ito yung tamang panahon para jan?" Kakaiba na yung tingin niya sakin parang gusto niya na talaga
"Pero kasi, hindi pa tayo handa sa mga responsibilidad na maaring dumating satin diba?"
Nagsusumapo na yung tingin niya, ano na ba juse kong mahabagin.
Pagbibigyan ko na ba siya? Bata pa kami masyado, 18 palang kaming dalawa paano kung mabuntis niya agad ako?
Wala na kaming nagawa dahil sa simpleng usapan namin na yon ay humantong kami sa nakakaseduce na atmosphere at feel na feel ko na yung tension na binibigay sa isa't isa ng aming katawan.
Naghahalikan na kami, matapang at mapangahas na halikan. Nagsimula nang maglakbay ang kanyang mga kamay, papunta saking pinakaiingat-ingatang bahagi.
Naglakbay na rin ang kamay ko sakanyang katawan habang 'di parin napuputol ang aming matamis na paghahalikan.
Damang dama ang nagaalab na pagmamahal sa nangyayari samin ngayon.
Ang wild. Ang wild ng eksena, ng nangyayari saamin, sa paligid namin, na tila ba isat isa lamang ang nakikita namin.
Nakaibabaw na siya sakin at nagsimula nang ipadama ang mas malalim na pagibig niya.
Lumalim pa, at narating na namin ang kakalsn.
"Maraming salamat mahal ko" huling katagang nabanggit niya hindi na ako nakasagot pa dahil sa pagod na nadarama.
Hindi maipaliwanag na kasiyahan ang aming nadama ng gabing iyon at wala kaming pagsisisi sa nangyari.
Nagising ako, at ngayo'y nakatanaw sa gwapong mukha nitong baby ko.
"Mahal, handa kong isugal lahat para sayo. I love you baby."
"I love you too, baby" pikit pa ang isang mata niya, reply niya sa sinabi ko. Hehe cute.
The end
May a/n ako ngayon, ang iba dito ay TOTOO. Hehehehe pampagulo sainyong mga isipan.