[Untitled] - One Shot Story

70 1 2
                                    

[Untitled]  --One Shot Story

Personal and Exclusively A Property of @poofertoe.

AllRightsReserved2013.

---

Paano mo ba masasabing mahal ka na sa isang tao?

-kapag nakikita mo siya buo na ang araw mo.

-sa simpleng ngiti niya, napapaihi ka ng wala sa oras.

-kapag naiisip mo siya, ngumingiti ka ng mag-isa.

-kapag hindi ka makatulog sa gabi dahil iniisip mo ang maamo niyang mukha.

-kapag hindi mo siya nakita, badterp ka.

Mga karaniwanng sagot mula sa mga taong nakaranas at nararanasan na

ang magmahal.

Tatanungin kita ngayon, handa ka bang masaktan?

---

The feeling of being inlove with someone is really a cloud nine.

All you see is him and with him is enough to make you happy.

Nagmahal ako sa hindi sinasadyang paraan. I never expected that day will come and he will leave me. All I know is we’re loving each other. We are deeply inlove with each other. I believed him because I love him.

I’m asking myself “what have I done to him that he made my heart ache like this”?

But what I didn’t expected the most?

‘yun yung tadhana na ang naglalapit sa amin, that after how many years we’ve meet again…

---

“hay, ano ba ‘tong kwento na ‘to, ang korni” nag-out na ako sa account

ko at inayos ang gamit ko.

“tss, akin na nga e di wag mo basahin, ganun lang yun”

“hay, wala akong panahon sa mga ganyan, wala man lang entertainment. Walang gulat factor”

“baliw lang? yun nga yung gulat factor e, yung magme-meet sila after how many years”

“nge? Yun na yun? Ano ba title ng story na ‘yan?”

“Untitled”

“tinatanong ko kung anong title?”

“untitled nga!”

“e bakit untitled?”

“tanungin mo kaya ‘yung nagsulat”

“ganun? Okey. Omygosh! Malalate na ako sa date namin ni Sam! Bye sis, una na ako”

“sus, dalian mo mamaya ipagpalit ka na”

“exaggerated lang? malalate lang maghahanap na ng iba?”

“malay mo, haha. Sige alis na. “

“oo na”

Baliw talaga ‘yang kaibigan kong ‘yan. Halos kapatid na kasi turingan namin kaya wagas kami kung makapagsalita sa isa’t isa.

Hay, kailangan kung dalian, naghihintay na si Sammy ko, ang love na love kong lalaki at ang future husband ko. ^^

Sumakay na ako ng taxi at dumiretso sa mall. Maglilibot kasi kami ngayon, halos araw-araw naman parang date na rin namin e.

Pagkapasok ko ng mall, nakita ko kaagad ang napakagwapo kong boyfriend!

 Nakashorts lang siya ng below the knee, nakacup at nakashades, ohmy, ang

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[Untitled] - One Shot StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon