Andito ako ngayon sa batangas kung san mo makikita ang pinaka pinaka pinaka pinaka pinaka relaxing naming beach resort "The Harrison Resort"
Wala akong trabaho ngayon kasi sabi ni daddy "You dont need to work, di naman tayo kinakapos sa pera nakakain ka naman sa isang araw ng tatlong beses o higit pa"
In short ayaw nya akong pag trabahuhin sa bagay mag papagod lang ako baka masira pa ang kagwapuhan ko (Sabay himas himas sa mukha)
Hindi naman sa pag mamayabang ha isheshare ko lang may tatlo kaming resort isa dito sa batangas, isa sa cavite at isa sa palawan may restaurant din kami na dalawa si mommy naman yung nag papalakad nun
Yung ate ko naman nag patayo ng university dito sa batangas so hindi na talaga kailangan mag trabaho.
At may isa din kaming kompanya na si daddy yung nangangalakad.
So yun na nga nag lalakad lakad ako dito sa beach namin ng biglang may kakagulo sa hindi kalayuan
At dahil medyo chismoso ako edi pumunta ako dun.
"Kuya ano pong nangyayare?"
Sabat ko sa lifeguard at mga torista na nag chichismisan.Tinuro naman nung isang lifeguard yung nakita nila
O________O
Oh my god ..
Ay ang bakla.
Oh jusko ..May babaeng nakahandusay, at mukhang nalunod.
"Buhay pa po ba sya?"
Hinawi ko naman yung buhok nya na nakatakip sa mukha nya. Haba kasi ng buhok nya eh.
At Oh my god ulit
Isang dyosa 😱😱
"Bat ang ganda neto?"
Natataranta kong tanong, mukha naman nag taka yung mga tao sa sinabi ko.
"E-este ano nangyare sa kanya?"
Dapat sa isip ko lang yun eh bat ko sinabi jusko ka adam nako nako.
"Ewan namin sir nakita lang namin jan"
"Okay na sya sir kaso nahimatay ata""Oh sige dadalhin ko muna sya dun sa clinic sa resort kayo na muna bahala dito"
"Sige po sir"Agad ko naman binuhat yung babae at wow ah ang gaan nya feeling ko tuloy superhero ako dahil wala akong bigat na nararamdaman hahahaha.
Nakarating din sa clinic sa wakas.
"Ate patulong po please"
Tumingin naman sakin yung babae at agad nanlaki yung mata
"Bakit sir may masakit ba sayo? Tubig po? Pawis na pawis kayo oh"
Natatarantang punas ng babae sa mukha ko.
Teka teka teka hindi naman ako yung may kailangan nyan eh
"Excuse me, eto oh yung babae"
"Ay sorry sir hihi dito po"
At hiniga ko yung babae sa higaan
"Paki palitan na din ng damit basang basa eh"
"Ikaw sir?" Tuwang tuwa nyang sabi
"Yung babae"-______- tss ano ba tong babaeng to gwapong gwapo naman sa akin aba hahahaha.
"Sige balik nalang ako miss, bibili lang ako ng maka kain"
Gutom na din ako eh
Sino kaya yung babaeng yun?
Pano napunta dito sa resort naminOh nevermind kumukulo na yung tyan ko na may abs.
Dont worry kakain na si papa just wait okay loveyou mwah hahahaha
BINABASA MO ANG
My One And Only You (MOAOO)
RandomHi guys wooooh medyo kabado lang hahaha this is the first time na gagawa ako ng story. So sana suportahan nyo ako :) Mahilig ako mag basa ng mga libro syaka mga iba ibang story. (Wala share ko lang) XD hindi ako magaling mag english. Basta sanaagust...