Chương 11

1.4K 96 0
                                    

Lục Nhất Minh cùng Đỗ Dĩnh Phàm cơm nước xong xuôi lúc đi ra khỏi quán cơm, bên ngoài đã bắt đầu co ́tuyết.

"Thời điểm ăn tết đều không chút tuyết rơi nào, hiện tại ngược lại là mùa hè lại có ." Lục Nhất Minh một bên hà hơi ấm tay một bên oán trách.

"Thời tiết chuyển sang lạnh, đi ra ngoài mặc nhiều quần áo một chút."

"Ừm ân." Lục Nhất Minh mặt đông lạnh đến đỏ bừng, vừa chà tay một bên quay đầu sang nói vớ Đô ̃Dĩnh Phàm "Đúng rồi, cậu gần đây tiếp kịch truyền thanh sao? Tôi ở ký túc xá sẽ không quấy rầy cậu phối âm chứ?"

"Không sao." Đỗ Dĩnh Phàm cười cười.

"Ừm, vậy nếu tôi quấy rầy đến cậu, cậu phải nói với tôi nhé."

"Ừm."

"Cậu đợi một chút." Lục Nhất Minh đột nhiên ném câu nói này rồi liền chạy về một phía, Đỗ Dĩnh Phàm nhìn bóng lưng anh cười cười.

"Ừm, cho cậu." Lục Nhất Minh cầm trong tay hai cốc trà sữa, đưa cho Đỗ Dĩnh Phàm một cốc, "Nóng đấy, uống một cốc ấm áp một chút. Không biết cậu thích uống vị gì liền mua nguyên vị."

"Cảm ơn." Đỗ Dĩnh Phàm nhận trà sữa trong tay Lục Nhất Minh.

"Dễ uống không?" Lục Nhất Minh thấy Đỗ Dĩnh Phàm uống một hơi vội vàng đến gần hỏi.

"Ừm."

Thấy Đỗ Dĩnh Phàm gật đầu, thế là Lục Nhất Minh cũng thật cao hứng uống.

Hai tay nâng trà sữa, người chậm rãi lắc về ký túc xá.

Trở lại ký túc xá, Lục Nhất Minh thấy Đỗ Dĩnh Phàm lấy tai nghe ra, giữa ban ngày không phải là ca hội, đó phải là muốn ghi âm đi.

Thế là Lục Nhất Minh nằm dài trên giường, nhét bên trên tai nghe nhắm mắt lại bắt đầu nghe nhạc. Kỳ thật anh là đang nghe phần ghi âm hôm qua Đỗ Dĩnh Phàm cùng người khác ở trên YY nói chuyện phiếm mà cô nàng số 2 gửi đến.

Một lúc sau, điện thoại di động Lục Nhất Minh kêu. Lục Nhất Minh bỏ tai nghe vội vàng xin lỗi Đỗ Dĩnh Phàm.

"Không có việc gì, cậu nghe đi."

"Ừm."

Lục Nhất Minh cầm điện thoại di động còn vang đi tới cửa bên ngoài, thuận tiện đóng cửa mới ấn nút khóa đê ̉nghe.

"Uy?"

"Lục Nhất Minh, cậu hiện tại có rảnh không?" Trong điện thoại di động truyền ra một giọng nữ êm tai.

"Lớp trưởng a, làm sao? Có việc?"

"Ừm, chúng ta kỷ niệm ngày thành lập trường, trường học để cho chúng ta một tiết mục văn nghệ, cậu thương lượng với tôi một chút đi?"

"Thế nhưng là hiện tại trời tối a . ." Lục Nhất Minh do dự mộtchút.

"Ngày mai muốn lên báo danh sách tiết mục, cho nên hôm nay liền muốn đi thảo luận. Chúng ta nhanh lên đi."

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ