Anna's P.O.V.
Days pass by at naging okay ang lahat. In fact, masaya nga eh.
*Aein ko, may text ako sau.. Aein!! may text nga kasi ako! AEIIIIINNN!!*
Pfft. xD sige tawanan nyo na kami, alam kong CORNY.. eh ganern talaga.. inlove eh xD
From: Jagiya KO
Hi Aein :D kamusta ka na jan? 943
-///- Answeet talaga.
Ay nga pala nandito ako ngaun sa Korea. Dahil bakasyon ngaun kaya malamang gusto akong makita ni Lolo. Gusto ko ngang isama si Joven eh kaso may iba silang pupuntahan ng family nya.
-_- speaking of that.
Wala pa kong kilala sa pamilya nya. Bukod sa mama at papa nya pro sa pic. ko lng naman un nakita eh. ._. galing nuh? GF nya ko pero di ko pa kilala personally ung family nya.
But on the second thought..
Ayus lng xD Shemay kasi iniisip ko pa lng na kokomprontahin kami ng parents nya kinakabahan na ko.
So eto nga, tinype ko na ung website ng sch. dahil ang tagal ko na ring di nakakapunta dun.
"Welcome to Ji Chan University Official Website"
Yan ung naka lagay dun.
Daming trending topics.
Natigilan ako at nasaktan ng makita ko ung isang medyo matagal ng topic.
"One Friendship are broken because of the FLIRT GEEK"
Dati pa yan. Pero nasaktan pa rin ako.
madaming nagcomment may ibang di naniniwala, may ibang naniniwala.
Pero isang comment ang nagpangiti sakin
@Ceejhay_L: STOP MAKING AN ISSUE, OR ELSE..
Kahit kelan talaga, blackmailer si Joven.
Meron pang mga Topics dun.
About sa Fiancee ni Joven
About samin ni Rio
About sa totoong nararamdaman namin sa isa't isa
Ung mga araw na nanliligaw pa sya sakin
At nung araw na sinagot ko sya
Antaray naman !! XD Kelangan sa lahat ng topics may mga pic.? Puro tuloy stolen shots ko ung nakita ko dun.
Nirefresh ko ung site para di maghang.
Nung pagkarefresh..
Napunta sa unahan. At pinakatrending topic sa kasalukuyan.
"Ceejhay's First Love, First GF.. The taiwanese teenstar Trixia Wang Fu"
Ilang saglit ko syang tinitigan. Kasi nga may picture.
At nasasaktan ako.
Mga picture un na sweet sila, may pic. pa ngang magkakiss sila.
</3
Nung tiningnan ko ung comment.
@Unknown: Bagay sila *_*
@Cutie_me: Ang ganda naman ni Trixia, di ba yan ung nagtransfer sa JCU? tas nagtransfer din agad sa iba?
@GingerBeauty: Oo sya un, kaya nga nagtransfer si Ceejhay eh dahil sa kanya
@Ewankosayo: Ay, ang ganda nya naman. Walang panama si Geek xDv
Loko tong @Ewankosayo ah!! -_-
@GandaKo: Grabe huh? makapanlait ka @Ewankosayo kala mo naman kung sino. ang ganda kaya ni Geek!!
BINABASA MO ANG
My One Geek Love
Teen Fictionang love pag naramdaman mo un na un!.. pero pag nasaktan ka .. kailangan tanggapin mo na lng .. :( To Love is To be HURT by Someone You LOVE .. Loving doesn't always means HAPPINESS .. sometimes .. We NEED to get HURT at to BE HURT .. just to feel w...