I'm Maria anatasia mercado reyes. . .
19 years old. . pangalawa sa reyes siblings at nakapagtapos ng bussiness ad, ang aga kong nagtapos nuh ~
pano nangyari un.?
akin nalang yun hekhek
ang totoo nyan eh matalino ako. *chos ! para akong si Dr.jose rizal. . abat sya nga naka graduate ng medical. at the age of 17 years old. . why not me diba? . .
dahil maaga akong nagraduate maaga din nagbago ang buhay ko. .
nang ipinapakasal ako sa taong Di ko naman kilala. .
~¢~
"I'm gay dad" sabi bigla nung lalake. . .
lahat kame ay nabigla. . halos walang humihinga. .
"hijo. . what is this?" my dad broke the silence. .
"Marco what nonsense is that" medyo pataas na boss ni tito Joseph
"dad its true. . " humihinga muna sya atsyaka nagsalita muli. "I'm gay. . matagal Kona gustong sabihin sayo to"
~€~
matutuloy kaya ang kasal?
. . . . . . . . . .
first time ko po gumawa ng prologue. . at wala po akong story na natatapos kaya pasensya na. .
pero this, sa story na to alam kong matatapos ko to. .
uunahan kona kayo. .
my husband is a gay is really different from my husbands lover. . okay. . this is a positive story. .
comment and vote if you like the idea. .
ready na ang chapter one and ganon na din ang chapter two. . so let me know if your ready for it hehe. .
approval nyo ang kailangan ko. .
thanks for reading <3