Nó là một ngày bình thường như bao ngày, nắng ấm lại một lần bao trùm lên tất cả, những đám mây bồng bềnh lại một lần lênh đênh, chốc chốc lại che đi ánh mặt trời đang tỏa sáng. Hoa vẫn nở, lá vẫn rung rinh nhẹ nhàng trong từng cơn gió thoáng qua, sương vẫn từng giọt từng giọt một trút xuống dưới nền đất nâu xám màu mỡ.....
Nhưng, đây không phải là một ngày bình thường đối với hai trong số hơn 7 tỉ người đang tồn tại trên trái đất kia. Một khi có tâm trạng tốt, bạn sẽ nhìn mọi thứ dưới một góc độ tích cực, ánh nắng sẽ càng sáng hơn, ấm hơn và tươi đẹp hơn không chói lóa, nóng nực. Hoa hồng sẽ không có gai mà cho dù có đi nữa sẽ không thể làm bạn đau. Tất cả đều phụ thuộc vào bạn khi chọn cầm chuôi hay cầm lưỡi của một con dao.....
--------------------------------------------------------
Cô gái với mái tóc rối hồng phấn trên ghế, gục đầu xuống bàn và ....hai bờ vai nhỏ khẽ rung lên, tiếng nấc nhẹ dần dần hòa vào không gian gói gọn trong bốn bức tường, đột nhiên cô cảm thấy thế giới này rộng lớn quá, nó to lớn đến độ không có chỗ cho cô ẩn nấp, dấu mình khỏi người đó,, nó lớn mạnh đến độ cô không thể một mình chống lại được. Cô thấy mình trần trụi và nguyên thủy hơn bao giờ hết, Ánh nắng hôm nay thực sự làm cô bận tâm rất nhiều_Tại sao nó lại chói đến thế nhỉ???_ Cô cảm nhận như thể mình đang bị rọi tới tận tâm can bị phơi trần hết ra bởi cái thứ chết tiệt đang rọi vào người mình, Cô bực tức với mọi thứ xung quanh mình, muốn ngồi dậy và đập phá đồ đạc cho thỏa sức, mà la hét ầm ĩ cho bõ tức
Chàng trai với đôi mắt trong xanh như đại dương, mái tóc mềm mại và chói lóa như ánh bình minh lúc rạng sáng, nụ cười hiền hậu và chan chứa u sầu như cảnh hoàng hôn ở phía Đông trên biển. Anh bước từng bước chậm rãi nhưng quả quyết ra khỏi ngôi nhà, để lại cô gái một mình với nỗi buồn nan giải. người đó dập cửa xe một cách bực tức như đang chút sự hờn dận lên đồ vật, Chiếc xe đua nhanh chóng phóng vút đi để lại từng dải nắng cứ thế đuổi theo mãi.
Tôi đã yêu em, yêu em rất nhiều
Tình yêu, có lẽ
Tôi vẫn yêu em, yêu em vô tận
Tình yêu, luôn luôn thế
Tôi sẽ yêu em, yêu em suốt chặng đường
Tình yêu, mãi mãi
Chuyện tình yêu của cô và anh giống như một phong kẹo ca su vậy, chia tay rồi lại hàn gắn như, gần như ngày nào cũng có thể đối chọi nhau, phản bác nhau nhưng lại dính chặt lấy nhau, nhớ nhung tha thiết khi xa người kia, kẹo càng nhai càng ngọt thì tình yêu này càng kéo dài càng đằm thắm, quấn quít. Kẹo ca su có thể tách rời nhưng khi gần lại với nhau chúng lại dính chặt tạo thành một khối hình nguyên vẹn.
Không may chiếc kẹo đó đã hết vị ngọt, nó bị vứt ra lề đường, sau bao thời gian dầm mưa dãi nắng, nó cô lại, giòn tan và một ngày nó bị bánh xe cán vỡ vụn........
Anh đi một mạch lên phòng mình nơi không phải để ngủ mà là để "lưu giữ" những đồ đạc thuộc về cô, những tấm ảnh có khuôn mặt tươi cười nhí nhảnh nhanh chóng bị lật úp xuống mặt bàn, những bộ quần áo mà cô đã từng chạm tay vào cũng lần lượt bị ném ra khỏi tủ đồ, và từng bức vẽ của cô về anh cũng không khỏi bị xé toạc thành trăm mảnh....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot-Narusaku] Ngày Nắng
Fanfiction*ONE_SHORT*: Ngày nắng Pairing: Narusaku Warning: 15 + (không có đọc chùa đâu nha mí má ) Catergory: Ánh sáng hôm nay không còn ấm áp nữa status: Hoàn thành