August 9, 2013 Friday (walang pasok )
Phone Conversation with my friend Jhoanna
Jhoanna: hello friendship..
Ako: yes friendship?? Excited na ba!!??
Jhoanna: a hahahha!!! Opo eh.. Naka handa na black dress ko..ikaw po ba ung suit mo friendship?
Ako: ako?? Eto ok naman na hahhaa gusto ko sana mag dress eh ahhaha chos hahaha..
Jhoanna: nako friendship Baka matalbugan moko hahahhahahha!! Cge na po friendship mamaya nalang po may Gagawin pa po ako :))
Ako: cge po friendship :)) ingat
Jhoanna: ok po.
-------end of conversation -----
(Flashback )
August 7, 2013 (Thursday) (may pasok sa room)
Ako : friends excited nako!! Para sa CBA night!! Kumpleto Panaman tayo .. Tas makakasma ko pa buong gabi si Marky!! :))
Jhoanna : yieee <3 friendship hahahhaha
Clariza: ay ako friend d ako sure.. Dkase ako binigyan ni mama nan pera
Ako :( kinabahan bigla ) halaaaa.....
Clariza : sorry friend (Sabay hawak nan Dalawa kong kamay)
Marinel: ako din friend d ako pinayagan.. -.-
Celina: ako din po .. Kase anlayo eh tas 12am uwian? Wala na kong masasakyan..
Ako: anu bayan... (Sad na )
Marinel: ok Lang yan friend ..pikit pikit nalang :))
Celina : enjoy mo nalang bhe :))
Jhoanna: (walang kibo walang alam sa pangayayari )
Clariza : friend Kung ako tatanungin gustong gusto ko tlga kaso d ako pinayagan ... Kami nalang isipin mo bhe , andun din naman si EJ eh :))
Ako: friend ...
Clariza: sorry tlga..
Jhoanna: andun naman ako eh..tska si Marky. Haha .. Escort ko kayo ..
Clariza (naka tingin sakin) friend :)
Ako: hahahah ( pero deep inside sad)
----
Ako : friend bat nyo to ginawa sakin..Iwan nyo ko .. Ang sakit naman neto..
(Crush ko kasi si Marky nan mga panahong Ito , pero may pinapakitang mutibo si Marky Kay Jhoanna , at alam kong gusto din naman ni Jhoanna si Marky , gusto ko sanang gawing way yung acquaintance party para lalo kaming maging close ni Marky sa tulong nang mga friends ko kaso parang walang mangyayareng ganon kase for sure sila Jhoanna at Marky Lang mag uusap sa party dba isang gabi nan sakit ang mangyayare sakin. )
Clariza : alam ko yun ramdam kita .. Eh kaso wala eh..
Marinel : pikit pikit nalang dre,
Celina: move on nalang kase.
----(end of flashback )
I know masakit Ito . Eh kaso wala naman akong mapaglalaban eh.. Babae si friendship :))
Pupuntahan ba ako o pupunta.
Then I receive a text message from Marky ..
" kitakits bukas :) "
Kikiligin ba ako..yan ang tanong nan puso sa Utak ko,
Sagot naman nan Utak ko. "Wag kang assuming Baka GM Lang yan "
Ayun..
So wala akong pakealam...
Si Jhoanna at Marky kase parehas silang matalino .. Valedictorian si Jhoanna Nung HS , si Marky naman deans lister sa Lyceum lumipat Lang nan fatima..oh dba meant to be. Ang tangeng pagkakaparehas namin ni Marky eh parehas kaming transferee at parehas kaming lalake hahhahahhaha..
Enough of that ..
----
August 10, 2013 (Saturday ) ( acquaintance party CBA NIGHT )
(To be continued )
---
Guys sensya Nasira po kasi ung laptop ko. Bale dito po ako ngayon gumagawa sa mini iPad ni mama .. Sensya :)) maraming nanyare sa party pramis :)) kilig much