A/N: Pa-play nung video sa right :)
Do you love me by 2ne1♥
----
"Di ko na sya crush. Promise. "
"Ows talaga? Oy Ree! Anjan na pala sya. Ayun oh. " sabi ni maui, bestfriend ko.
"So? Wala akong pakialam. Asan ba? " AHAHAHAHA
Pero sa totoo lang sa loob loob ko. SAAN? SAAN?! O____O
"Wala daw pakialam pero kung makalingon ka mababali na yung leeg mo kakahanap. Nakakaloka ka. Ahaha. "
"Eh Asan nga, Wala naman eh?"
"Wala, Joke lang. Sabi mo di mo na crush? Weh? Di nga? Ahaha. "
"Che! Di ko na nga yun cru-- Araaay!" Hala, May nabangga na pala ako kakaatras ko dahil sa meldi kong bestfriend. At Pag tingala ko.
Ohh~ Chinito. xD
"Ayy! Ano, Be. Ay keith pala. S-Sorry. "
Huminga sya ng malalim tapos...
"Tsk." sabi nya sabay alis. Aba't!
Walk out ang PEG?! Nag-sorry na nga eh. -__-"
Sungit Ever Naman! Kaloka! Kung di lang kita Ma--. Cru--ugh. Hay nako Keith Lopez!Porket Chinito, Maputi, Matangkad, Gwapo at Matalino ka, Ganyan ka na? Ganyan ka na magsungit saakin?!?
Si Alice pinapansin mo kahit paangil tapos ako hindi? May araw karin Lopez! :p
"Nux naman, Improving nakabanggaan mo ang baby keith mo. Ahaha. ayiee. Kati mo na!~ Ay wait CR lang me" sabi ni maui.
"Che! Adik ka! Layaaaas! ahaha" sabi ko sakanya. Nagpaalam syang mag-ccr.
"Oh Ree? Bakit mukha ka atang Naiirita ha? Ahaha" Sabi ni Alice na kakarating lang.
Talaga nga naman. Pag minamalas ka talaga. Dumating na ang Espasol este kulot salot ay mali Si Over Confident Ever na si Alice.
"Oo, naiirita ako kasi humihinga ka pa. " Mataray kong sagot sabay irap. WAHAHA.
Ang aga-aga nambabadtrip. -_-"
"Ganun? Ang hard mo naman sakin. Pero Kawawa ka naman pala. In love ka sa taong walang pakialam sayo. Aww"
Nakita at narinig nya pa yun? Tsismosa talaga. Ugh. Pakain ko sayo yang make-up mo sa mukha eh. Ang aga-aga nambubwiset.
"Oh? Kawawa ka rin naman eh. Make up lang kasi ang pondasyon ng kagandahan mo. Minsan nga kainin mo nang gumanda rin yang ugali mo. Nakakaloka ka. "
"Ang Hard mo naman. " Naiirita nyang saad.
"Ang Hard kasi ng mukha mo. Tsaka Sino bang nauuna? Btw, Happy Foundation Day Alice. "
" SUNTUKAN! SUNTUKAN! AHAHAHAHA" sabi ni Maui na kakarating lang
"Wag! Square Fight daw oh! Ahahaha xD" sabi ng isa naming classmate
Nagtawanan naman yung classmates ko at lumabas muna ng classroom. Papahangin muna sa labas. Sa may malapit na bench.
Ang hard ko ba? Maldita kasi nya eh. Mabait naman sya minsan. Taklesa lang talaga. Eh bwiset ako kanina. Kaya ayun. Nasampolan. :)) Mabait din naman ako. Lalo napag tulog. xD