Tiêu khiển quyển * sắm vai ngạo kiều thiên kim
1. Tiêu khiển quyển * sắm vai ngạo kiều thiên kim ( một )
【 tích tích... Tích tích... 】
【 giả thuyết thời không 《 sống lại chi diễn viên trở về 》 nhiệm vụ nội dung hạ tái hoàn tất, nữ phối sắm vai hệ thống kí chủ thư mai, chính thức tiến hành linh hồn xuyên qua 】
Một trận quen thuộc vựng huyễn qua đi, thư mai lần thứ hai mở mắt, thì thấy được trước mặt đối diện một người mặc cổ trang hoa phục đẹp nữ nhân, nàng bất động thanh sắc trừng mắt nhìn con ngươi, trước mắt niên kỉ khinh nữ nhân cũng không cấm làm cùng nàng tương đồng động tác. Tại xuyên qua giả thuyết thời không mang đến tác dụng phụ biến mất lúc, thư mai mới phát giác bản thân lúc này đang ngồi ở một cái mềm mại thư thích tay vịn ghế, đối diện mặt là một cái chiếm chỉnh mặt tường cái gương, cho nên cái này cổ trang nữ nhân chính là lúc này đây xuyên qua thân thể? !
Cái gương lý nữ nhân mặt mày loan loan, ngũ quan ôn nhu, gương mặt mang theo vài phần tính trẻ con êm dịu, chỉnh thể nhìn qua khả ái lại ngọt ngào.
Thư mai nheo lại hai mắt, thầm nghĩ: cho nên lúc này đây nữ phối tính cách là "Sỏa bạch điềm" loại hình.
Thư mai quan sát hoàn tân thân thể lúc, thì quay đầu nhìn một chút bốn phía.
Phòng này bài biện thập phần mất trật tự, thất lẻ bát toái, hỗn loạn thời đại gì đó chung quanh để đặt , như là nàng trong tay thượng túi xách, siêu bạc điện thoại di động, cùng với trên bàn hoá trang bao cùng cái gương, cũng đều chiêu hiển hiện đại phong cách; mà nàng mặc cổ trang hoa phục, cùng với xung quanh phong cách cổ xưa cổ xưa đạo cụ, rồi lại đại biểu cho cổ đại đặc sắc.
Kỳ dị quen thuộc cảm làm cho thư mai tâm tình trong nháy mắt sung sướng đứng lên, hơn nữa trước hệ thống theo như lời xuyên qua thế giới, của nàng trong óc trong trong nháy mắt cho ra đáp án, nghĩ thầm: ở đây đại khái là diễn viên hoá trang gian.
Tại xuyên qua không biết bao nhiêu một phong cách huýnh dị giả thuyết thời không lúc, có thể lại một lần nữa trở lại sinh tiền bản thân nhất quen thuộc địa phương, làm cho nàng không khỏi đúng lúc này đây nhiệm vụ hơn vài phần hăng hái.
Thư mai thay đổi một cái thoải mái tư thế, tại trong óc trong nói nhỏ: 【 "Nữ phối sắm vai hệ thống" kí chủ thư mai, tuyển trạch tiếp thu nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ. 】
【 tích tích... Tích tích... 】
Quen thuộc điện tử máy móc âm hưởng khởi, đón đó là một trận ngọt điện tử âm nói rằng: 【 "Nữ phối sắm vai hệ thống" kí chủ thư mai thành công hoàn thành thứ chín mười bảy lần xuyên qua nhiệm vụ, thu được vi tích phân đếm 1 chia, hệ thống tự động tuyển trạch vi tích phân thêm vào tình thương một lan trong. 】
【 nảy sinh cái mới kí chủ tin tức như sau:
Kí chủ: thư mai
BẠN ĐANG ĐỌC
168
Teen FictionTấn giang VIP2016. 3. 23 xong xuôi Không phải V chương và tiết tổng điểm kích sổ: 202286 tổng bình luận sách sổ: 1886 trước mặt bị bắt giấu sổ: 1958 văn chương vi tích phân: 31,573,340 Điều kiện tốt nhất nữ phối thư mai ngoài ý muốn bỏ mình, sau khi...