Chương 34: Tư Văn nổi giận
Từ Cảnh Minh lui vào bếp chuẩn bị một bữa sáng thật đạm bạc và đơn giản với bánh mì nướng và trứng rán. Hắn nướng bánh xong, đặt bánh ra đĩa rồi đi chiên trứng. Trong lòng thắc mắc không biết Nhã Vi đã ăn sáng chưa, Từ Cảnh Minh nhoài người ra phía ngoài phòng khách, hỏi vọng đến:
" Nhã Vi, em đã ăn sáng chưa?"
Rất tiếc, âm nhạc đã lấn át cả căn phòng làm cho Nhã Vi không hề nghe thấy câu hỏi của Từ Cảnh Minh. Chờ đợi một lúc, rốt cuộc không có câu trả lời nào, Từ Cảnh Minh quyết định làm luôn một phần cho Nhã Vi.
Trứng chiên xèo xèo trên cái chảo nóng, lại thêm một ít gia vị, sau đó lấy ra đĩa sứ trắng. Một bữa sáng đơn giản đã xong. Từ Cảnh Minh vừa định bước ra ngoài gọi Nhã Vi vào ăn thì phát hiện trong phòng khách lúc này có đến hai người.
Nhìn vị khách thứ hai đang ngồi ở ghế một cách nhàn hạ kia, chân vắt chéo, trên tay là ly lọc, anh nhấp môi rồi lại đặt xuống bàn thật nhẹ nhàng. Từng động tác của anh đều như toát lên một vẻ gì đó rất lịch thiệp và kiểu cách.
Từ Cảnh Minh đăm đăm nhìn một lúc, rốt cuộc mới có thể lên tiếng.
" Anh đến sao không lên tiếng?" Trong giọng nói có thể nghe ra một điểm giận dỗi.
Tư Văn lúc này chống một bên cằm, ánh mắt vẫn chưa dời khỏi bóng lưng nhỏ nhắn của Nhã Vi. Anh lạnh lùng nhìn cô, sau đó hỏi:
" Sao cô ấy lại ở đây?"
Nhận lấy một câu hỏi vô vị như thế, cùng với một chất giọng đanh lạnh thế kia, Từ Cảnh Minh cảm thấy như có một làn điện vừa mới luồng qua khắp sống lưng. Chậm rãi đi đến gần đó, Từ Cảnh Minh nhún vai:
" Lưu Chí Công gửi cô bé ở đây một ngày." Lại đảo mắt nhìn Tư Văn, " Không vấn đề gì chứ?"
Tư Văn thở nhẹ một hơi, hai chân duỗi ra rồi đứng phắt dậy. Đối mặt với Từ Cảnh Minh, anh nghiêng đầu, nheo mắt:
" Em nghĩ là có vấn đề không nếu như chúng ta ra ngoài và bỏ cô bé ở lại một mình?"
Lúc này Từ Cảnh Minh bỗng à lên một tiếng, sau đó hối hận mà vò đầu bứt tai. Chẳng qua ngày hôm trước hai người đã hẹn nhau chủ nhật này sẽ đi xem bộ phim vừa mới ra. Kết quả, hôm nay Từ Cảnh Minh phải ở nhà trông một cô bé đã nhỉnh hơn hai mươi một chút.
Áy náy không nói được gì, Từ Cảnh Minh chỉ biết cười cười ngốc lăng. Tư Văn ngược lại rất nghiêm túc, đôi mắt vì nén giận mà đanh lại. Lúc này Nhã Vi bỗng bước đến, trước mặt cô có đến hai người đàn ông, lại còn đang nhìn nhau trân chối, cô hơi khó hiểu.
" A Minh, ai thế?" Nhã Vi đi đến chỗ Từ Cảnh Minh, ngón tay giữ lấy mép áo của hắn.
Tư Văn nhìn thấy hành động đó vẫn không tỏ ra biểu cảm gì khác. Anh nhìn Nhã Vi, hờ hững giới thiệu, " Tôi tên Tư Văn."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Đem Em Về Làm Thê Tử
РазноеAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: twitter.com/S_krit (@Skrit9) " Tôi sẽ không bao giờ có thể yêu anh!" " Làm sao em biết là không thể?" " Bởi...