The Death [Soosun] [End]

812 8 3
                                    

The Death

Au: Jan

Cre: ssvn

Part I:

- Tạm biệt ! – Sunny vẫy tay chào những người bạn của mình và ra về.

Lẩm bẩm hát 1bài hát nhỏ. Sunny thích thú đưa tay hứng những giọt mưa tí tách rơi xuống tay mình dưới chiếc dù hình con thỏ trắng mà không để ý rằng có 1 ai đó đang đi phía sau mình.

Bàn tay đó đưa ra và đẩy cô gái nhỏ té nhào về phía trước.

Crack....

- Ahhhhhhh ! – Cô la lên và ôm lấy mặt mình của mình.

_________________________________

Ánh sáng chói lòa hiện trước mắt cô. Mọi vật chuyển động thật nhanh và cô cố gắng di chuyển mắt mình để bắt kịp hình ảnh đấy.

“Đau quá, mắt tôi ???”

- Lee Sunny, em còn nghe tôi chứ - 1 giọng nói vang lên, Sunny có thể ngửi thấy mùi sát trùng, cô đoán đây hẳn là bệnh viện.

Cô khẽ gật đầu.

- Đồng tử vẫn phản ứng với ánh sáng. Chuẩn bị mổ ngay.

Đó là những gì cô nghe được trước khi lịm đi.

.

.

.

“Đây là đâu ???” Sunny mở mắt, cô cảm thấy có 1 vật cản gì đó bên mắt phải của mình. Từ từ đưa tay lên, cô gái nhỏ cảm nhận nó.

- Bác sĩ, cô ấy đã tỉnh. – Sunny nghe được 1 giọng nói từ bên cạnh mình.

Căn phòng số 09 nhanh chóng trở nên ồn ào hẳn lên.

- Hãy gật đầu nếu em nhìn thấy ánh sáng ! – Vị bác sĩ chiếu đèn vào con mắt bên trái của cô.

Sunny khẽ gật đầu, cô lên tiếng nói như thì thầm vì không thể thở được.

- Mắt của em...

__________________________________

- Em sẽ vẫn nhìn thấy được phải không chị ? – Sunny hỏi cô y tá đang tim thuốc cho mình.

Cô đã nằm ở bệnh viện được 2 tuần và chỉ 1 chốc nữa, cô sẽ tháo băng bên con mắt phải của mình.

Khi té xuống, mắt kính của cô đã vỡ ra và 1 mảnh kính văng vào mắt. Điều đó khiến giác mạc của Sunny bị tổn thương khá nặng, các bác sĩ buộc phải thay 1 giác mạc mới cho cô.

- Sẽ ổn thôi Sunny, em đã trải qua cuộc phẩu thuật thành công. Chắc chắn mọi việc còn lại sẽ suông sẻ.

.

.

.

- Lên tiếng nếu em thấy điều gì bất thường ! – Vị bác sĩ nữ nhẹ nhàng tháo bỏ vòng băng quấn chéo ra.

Sunny nhắm chặt mắt khi ánh sáng đột nhiên xuất hiện. Cô có thể cảm thấy mắt mình đang ướt.

- Có phản ứng, em sẽ sớm nhìn thấy mọi thứ thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Death [Soosun] [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ