Chương 1 ~ 15 (Hoàn)

7.2K 181 27
                                    


CHƯƠNG 1

BÁC SĨ HẠ MẶT KHÔNG ĐỔI SẮC

Hạ Thành vẻ mặt nhàn nhã ngồi ở bên cửa sổ, một đôi chân dài vắt chéo khoát lên trên cửa sổ, thân mình ngửa ra sau, nhìn bên ngoài cành lá xum xuê xanh um tươi tốt, trong tai còn có thể nghe được cách đó không xa trên sân bóng rổ truyền đến tiếng cổ vũ, đôi mắt đen hơi hơi nhíu lại sau mắt kính(mắt kiến – kính mắt), cười cười, cao giọng nói: "Minh minh, tiểu tử cậu rất biết hưởng thụ! Tôi hâm mộ chết đi được!"

"Nhị đại gia, cậu đi đi!" Bên trong phòng vệ sinh, Thẩm Minh đang ngồi xổm tức giận ở trên tường nện một quyền, buồn bực quát, "Tiêu chảy có mao(lông) gì mà hảo hưởng thụ ! lão tử hiện tại rất cần được yêu mến! Yêu mến không đủ sẽ nổi giận a! Đừng kích động tôi!"

Hạ Thành vui vẻ đứng lên, hướng bên trong liếc mắt nhìn, cách hai cánh cửa, trả lời hắn: "Ai nói là hâm mộ cậu, tôi là nói hâm mộ môi trường làm việc của cậu, thật thoải mái, một màu xanh biếc của cây lá, sức sống bừng bừng ! Chỗ làm việc của tôi không được như nơi này, mỗi ngày đối diện đều là những gương mặt đăm chiêu ủ dột của người nhà bệnh nhân, vườn hoa bên trong khuôn viên cũng bơ phờ, ỉu xìu, không có cách nào để ngắm nhìn a!"

Phòng vệ sinh truyền đến âm thanh xả nước, qua nửa ngày, Thẩm Minh suy yếu dựa vào tường từ bên trong đi ra, sửa sang lại áo blouse trắng trên người, có chút mệt mỏi, hừ mũi nói: "Thôi đi, cậu ở nơi đó xung quanh toàn là những nữ y tá xinh đẹp, cả ngày đều có thể lạc quan vui vẻ ......"

Hạ Thành nhìn hắn cười mà không nói.

"Nga, tôi quên......" Thẩm Minh đảo mắt nhìn trần nhà, "Cậu đối với con gái không có hứng thú...... Ai, đó là rất thảm !"

Hạ Thành nghiêng đầu nhìn hắn, mắt kính dưới ánh mặt trời hơi hơi phản quang, khóe miệng giơ giơ lên, thanh âm nghe vào tai rất sung sướng: "Bụng không đau à? Mau tự cho mình toa thuốc đi."

Thẩm Minh gật gật đầu, vừa định xoay người đi lấy thuốc, bỗng nhiên da mặt căng thẳng, vội vàng ôm bụng: "Tôi đi ! lại tới nữa !" Nói xong liền cau mày vội vàng chạy vào phòng vệ sinh

Hạ Thành cười sung sướng khi thấy người gặp họa, thu chân đứng lên, đi đến tủ kính đựng thuốc, giúp hắn tìm thuốc, lại đi đến máy nước lấy một ly nước sôi, đặt ly nước và thuốc trên bàn làm việc.

"Xin hỏi, bác sĩ Thẩm có ở đây không ạ?" Từ ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến âm thanh sốt ruột.

Hạ Thành quay đầu, nhìn ra bên ngoài thì thấy hai nam sinh đều mặc áo cầu thủ màu trắng, người kia cúi đầu phía trên ngực áo viết "8", thật cẩn thận đỡ một người khác trên ngực áo viết "6", người mặc áo số 6 bước đi có chút khập khiễng, xem ra chân đã bị thương

Hạ Thành chỉ chỉ bên cạnh giường, nói nhỏ: "Tới chỗ đó ngồi."

Số 8 "Nga" một tiếng, đem bạn học số 6 qua chỗ đó ngồi xuống, ngẩng đầu nói: "Bác sĩ Thẩm, một chân hắn hình như bị bong gân rồi ...... a?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam] Vú em rồng nhà bác sĩ Hạ (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ