Trong đầu hắn đang có những thước phim ngắn dựng lại ký ức xưa , thì bà ngoại hắn gọi đến , Minh với chiếc điện thoại ấn nghe , bà hắn nói
-' cháu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả ???? Cháu hứa sẽ đi ăn cùng bà , thế mà lại làm bà phải ngồi đợi nãy giờ '
-' xin lỗi , cháu đến đấy ngay ' sau đó hắn tắt máy
Suýt nữa thì hắn quên mất cuộc hẹn đó , nhanh chóng đứng dậy với tạm chiếc áo khoác , cầm chìa khoá xe rồi sải vài bước ra ngoài , Minh lái chiếc ôtô bà hắn tặng lần trước đi ( xin lỗi các nàng mị không biết tên chiếc xe đấy , =]]]* k thể chém gió bừa bãi được '
-' Này Minh cậu thật sự biết lái xe chứ , haizz đã nói bao nhiêu lần rồi cậu đừng có liều như vậy , tuy là chúng ta sinh cùng năm nhưng đừng để tôi phải chết cùng ngày cùng tháng với cậu chứ '
Hắn hơi nhếch khoé môi , vui vẻ quay sang nhìn bên cạnh ,nói
-' lại bắt đầu xàm rồi đấy , cậu bớt chút lời đi không được ư ???'
Nhưng tiếp đó hắn lại tắt đi nụ cười đó , nực cười hắn giờ lại còn quên mất hai người hiện đang cách xa nhau hẳn nửa bán cầu , sao tôi có thể ở bên cạnh hắn được .......
Còn tôi hiện tại đang rảnh dỗi lang thang trên vỉa hè vắng bóng , bước qua từng nơi quen thuộc hồi trước ......tại sao đâu đâu tôi cũng nhìn thấy hình bóng của hắn ???? .....ừ ....chắc chắn đúng như nàng thư nói , tôi làm sao có thể quên được hắn đây .......
Tôi hẹn nàng Thư đến nhà bàn bạc chiến sự lôi kéo Minh trở về .
Và rồi có cái cảnh này đây ....., :)))) hai đứa chúng tôi cùng cặm cụi đọc tiểu thuyết tìm cách dụ trai của các cô nàng vai phản diện ......
Lục tìm được một lúc nàng Thư Aaaa lên một hơi , tôi giật mình quay sang , nàng ta nói
-' thấy rồi , thấy rồi ...... ha ha ha tưởng gì hoá ra đơn giản thôi mà , cậu chỉ cần nói mình đã có thai với hắn , Ôi vậy thì tớ đảm bảo bố hắn còn phải trở về chứ nói chi là hắn , nào nào thấy sao '
Nghe đến đây khoé mắt tôi giật giật , miệng cũng khó mở , phải mất một chút thời gian tôi mới đáp lại được
-' hờ hờ ....hờ , cậu thật sự thông minh toá '
Nàng Thư nhìn thẳng mặt tôi , tự hào nói
-' chuyện ...Thư mà lại , khâm phục tớ lắm đúng không '
Mặt tôi biến sắc , hằn giọng nói
-' Cậuuuu... bị điên à , đậu... nói như thật vậy , Minh não nhăn chứ cậu ta không bị nhũn não , lừa vậy con KiKi nhà hắn còn phải bật cười , nghĩ sao hắn bị lừa , tớ với hắn còn chưa có nụ hôn đầu đời ....., trời ạ giết tớ đi ....nghe cậu nói làm tớ không muốn sống nữa , tớ chưa ngủ với hắn mà có thai =]]]* thật vi diệu '
BẠN ĐANG ĐỌC
I Miss You ,Best Friend
Teen FictionBạn đã từng mơ ước có một người bạn thân là con trai chưa??? Thực ra có cậu bạn như thế bên cạnh rất hữu dụng , khi bên hắn tôi thấy niềm vui , ở cạnh hắn tôi chưa hề cảm thấy cô đơn , khi tôi buồn người luôn có mặt c...