Your Back
Girl: Mom pupunta muna ako kanila xander para bigay itong niluto kong carbonara smile emoticon
Mommy ni Girl: Cge anak.. Ingat na lng sa daan ahh
(Nagpunta na si girl sa bahay ni boy)
Kumatok si girl ngunit walang sumasagot, kaya naman binuksan na nya ang pinto at buti na lng hindi nakakandado. Nilagay ni Girl ung Carbonara sa mesa sa kitchen at dumeretso papuntang kwarto ni boy napaisip si girl na may pinuntahan yata ang mommy at daddy ni boy kaya walang nagbukas ng pinto.
Sa Kwarto ni Boy
Kumatok si girl sa pinto ng kwarto ni boy ngunit walang sumasagot 3:15 na ng hapon. Nagtaka si girl kung tulog ba si boy or baka naman umalis kasama ng magulang nya kaya agad naman na binuksan ni girl ang pinto ng kwarto ni boy at nakita na...
Girl: Babe tulog ka pa rin ba bumangon kana dyan (sabay alis ng kumot para makita ni girl si boy)
Nagulat si girl sa nakita nya at halos hindi na makapagsalita ng maayos si girl nakita naman ni boy si girl na gulat na gulat at tila maiiyak na dahil sa kanyang nakita. Naglakad natakbo ang ginawa ni girl palayo lng kay boy
Boy: Babe. Hindi totoo ung nakita mo kanina ( sabi ni boy habang pababa sila ng hagdan ni girl mas nauuna pa ring bumaba si girl kesa kay boy)
Girl: Ung niluto kong Carbonara nasa kitchen kainin nyo na lng ng kasama mo mukhang gutom na kau ehh (sarcastic tone ni girl)
Boy: Babe naman ehh ayusin naman natin to ohh ( nagmamakaawang sabi ni boy kay girl)
Girl: ano pa bang sasabihin mo na hindi totoo? Na walang nangyari sa inyo nung babeng un? Ano magpapakatanga na naman ba ulit ako? (Galit na sabi ni girl habang maluha na) Ayoko na Xander (name ni boy) sawa na ako sa pangloloko mo! (Naglakad na maalis ng bahay si girl habang umiiyak hahabulin sana ni boy si girl ngunit nakasakay na ito ng taxi)
Boy: Sh*t kasalan ko to ehh tang*n* kasi na babae un kainis (umiiyak na sabi ni boy)
Pumunta si boy sa kwarto nya at nakita si andrea (kasama ni boy sa kwarto kanina) na nakabihis na ng damit nya agad na namang sinugod ni boy si andrea dahil na rin sa nangyari sa kanila ni Zea ( girlfriend ni boy) bat ka nandito? At teka? May nangyari ba sa akin p*t*ng*n* kasalanan mo to ehh walangya kang babae ka (pasigaw na sabi ni xander kay andrea na galit na galit dahil sa nangyari)
BINABASA MO ANG
Your Back
Teen FictionThis is One Shot Story of mine ^_^ Sana po magustuhan nyo Vote na rin nand Comment labya Guys :*