เปิดเทอม2

930 37 2
                                    

CAMERON PART

''เฮ้แคม'' ผมหันไปตามเสียงเรียก ก็เห็นหนุ่มแมคคอนยืนต้อนรับผมอย่างอบอุ่น

''ไงพวก'' ผมตอบรับ แล้วทักทายโดยการจับมือบ้าง ตีมือบ้างแล้วแต่บางคน

''นี่ๆๆนายไปสอยเด็กน่ารักคนนี้มาจากไหนเนี่ ไอ้แคม'' คาร์เตอร์พูดแล้วไปยืนข้างโอลีฟ ฮีงง้ยยย ยัยนั่นก็ยิ่มน้อยยิ้มใหญ่ จะอ่อยไปถึงไหนหะ!!

''ยัยนั่นมันรุ่นพี่รุ่นน้องที่ย้ายมาเรียนเกรด10ที่นี้น่ะชื่อ โอลีฟ'' ผมอธิบาย

''ว้าว ชื่อน่ารักแถมยังหน้าตาน่ารักซะด้วย'' เทเลอร์เดินมาขนาบข้างโอลีฟ น่อยย จะฮอตเกินไปละนะ!!!

OLIVE PART

หลังจากที่ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนสายตาทุกคู่มองมาที่ชั้น จะมองหาไรกันว้า ไม่เห็นผัวเมียเค้าจับมือกันหรือไง(แกมโนแรงมากโอลีฟ!! ) พอเข้ามาโรงเรียนได้สักพัก ก็มีเสียงคนกบุ่มนึงเรียกพี่แคม พวกนั้นคือ MAGCON BOY แถมบ้างคนยังมาทำความรู้จักฉันอีก เริ่มด้วน คาร์เตอร์ฉันชอบเค้ารองลงมาจากพี่แคม แมท และแนชเลยละ เค้าเป็นคนเสียงดัง เฮฮา ขี้เล่น น่ารักมากๆๆ ตามมาด้วนเทเลอร์ คนนั้นก็เป็นคนอารมณ์ดีนะ แต่ไม่ค่อยเห็นเค้าในวิดีโอเท่าไหร่ เค้าเข้ามาทักทายก่อนที่คนอื่นๆจะมาตาม แต่ฉันยังไม่เห็นแนชกับแมทธิวเลยแหะ อยากเจอจัง

''ว่าไงสาวน้อย'' เสียงหนึ่งดังมาจากข้างหลังก่อนที่ฉันจะตัวลอยขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราของกลุ่มแมคคอน.

''อร้ายยยยน'' เสียงฉันร้องด้วยความเสียววมก็ถูกอุ้มท่าเจ้าสาวแล้วหมุนอย่างนั้นก็เสียวนะสิ มึน มึนมากๆๆ 555555555 ยัง ยัง พวกนั้นยังไม่หยุดหัวเราะอีก หนอยยยยย

กริ้งงงงง เสียงกริ้งบอกเวลาเข้าเรียน คนที่อุ้มฉันปล่อยฉันลง ตาลายมากๆๆๆ แก แกเป็นใครฟะ!

ฉันปรับสายตาให้ดีก่อนจะเพ่งมองผู้ชายตัวสูง ผิวขาว ตาสีฟ้า!!! 0แนช กริเออร์

@_@ 0. 0 O_O

''น แนช!! '' ฉันเผลอเรียกชื่อไป

''ไง; )'' นางยิ้มให้ฉันนนนน

''เธอชื่อโอลีฟหรอ ยินดีที่ได้รู้จักนะ'' แปะ ใครอีกคนข้างหลัง เอามือวางบนหัวฉัน

''แมท ธิว!!! '' นางยิ้มโอ้ยพ่อจ๋าแม่จ๋าา หนูละลายยยย

''ไปๆเข้าเรียนได้แล้ว'' และพี่แคมผู้ทำลายบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ฮึ่มมมมมม

''อือ บายๆนะพี่ๆ'' ฉันพูดและวิ่งไป

สำหรับการเรียนในวันนี้ก็ไม่มีไรมากเพราะว่าฉันพึ่งมาเทอมสองของที่นี่ เค้าจะมารวมตัวกันที่หอประชุมเพื่อ ชี้แจ้งการรับน้องของรุ่นพี่เกรด11, ละ12 ของช่วงบ่าย

ฝากโหวต + เม้น กันด้วยน้าาาา

Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora