"Waaaaah! Kambal,bawal ka ba talaga today? Amboring talaga dito sa bahay eh."
Sorry talaga mahal kong kambal,pero wala nga kasi kami sa bahay ngayon diba? Paulit-ulit lang?" Sarcastic niyang sabi.
"Sorry naman. Bakit kasi di mo nalang ako sinama sa Reunion niyo?" Pag mamaktol ko.
"Reunion nga namin diba? Ibig sabihin,FAMILY GATHERING or GET-TO-GETHER. Ano yun FC ka lang dun,ganon? -__________-"
"Che! Edi kayo na may FAMILY GATHERING. Tss."
"Bitter mo Best. Mag FB ka nalang para may silbi naman yang internet connection niyo no?"
"Haaaaay. Oo na oo na. Sige,babuuuush~"
*toot toot*
Katulad nga ng sinabi ng kambal ko slash bestfriend ko na si Micca,nag FB nalang ako kahit wala akong gana. =______________________="
Scroll down. Scroll down. Scroll down. Scroll down lang ako ng scroll down ng biglang may nakaagaw ng pansin 'ko.
Grabeeeeee. Super bored. -_____- Text niyo nga ako. =)))
Here's my digit's #0910*******
Sinave ko yung number niya tutal wala naman akong magawa at katext eh. Pangalan niya pala ay PRINCE JOHN SUEHIRO BUENIVISTA.
Wait! Siya yung childhood friend ko ah?! O_______________________O Naalala niya pa kaya ako? Grade 1 pa kasi yun e. E 4th yr HS na kaya kami ngayon. Helloooo. ~_____~ Anyways,maitext nnga kung kilala niya pa ako. :))))
To: Hiro
Hi! :)
---
From: Hiro
Who you?
---
To: Hiro
Si Alexi Joyce Cruise 'to. Naaalala mo pa ba ako? :))
---
From: Hiro
Sorry pero hindi eh. By the way,I'm Prince John Suehiro Buenivista :) Nice to meet you! Saan mo pala nakuha digit's ko?
---
To: Hiro
Nice to meet you too. :)) Sa FB ko nakuha yung digit's mo. Nag post ka diba? ^^
---
From: Hiro
Ah. Ganun ba? So bored rin i guess? HAHAHA!
---
Hindi niya na'ko naaalala? Parang ang sakit naman nun. >:)<
Nag text lang kami. Grabe gusto niya na daw ako ma'meet. AGAD! >___< Pero baka nga pag nagkita na kami,makilala na niya ako. Sana nga. :)
Sa totoo lang,crush ko na si Hiro bata palang kami eh. Pero di naman ako umaasang magugustuhan niya din akono. Bukod sa gwapo siya,sikat din siya sa school nila at namin. O diba? Langit siya lupa lang ako. (_ _)
-AFTER 1 WEEK-
*bzzt bzzt bzzt*
Napatingin ako sa phone ko. May tumatawag at guess who? SI HIROOOOO! *o* Hihihi!
"Uy kambal! Si Hiro tumatawag oh. Sagutin mo na daliiiii! EMEGED!" Kinikilig na sabi ni Micca. Nakwento ko na din kasi sakanya. :))
BINABASA MO ANG
A knock of My Past (one shot)
FanfictionSorry po sa wrong spellings and grammars kung meron man,sinulat ko po kasi ito nung Jejemon days pa. Hahahaha! Hope you'll enjoy reading. :)