His Precious Thing [one-shot]

55 1 2
                                    

His Precious Thing [one-shot]

by: missushii

----------

maybe, one of the worst thing happened to anyone ay ang mawalan ng body sense organ like sense of sight, sense of smell, sense of touch and etc.

pero pano nalang kung may isang tao na magsacrifice para lang maibalik ang isang bagay na nawala sayo? 

anong mararamdaman mo? 

diba magiguilty at masasaktan ka but thankful at the same time?

pero what if that person are belongs to you? 

how can you accept the fact that she/he lost something important just because of you? 

how can you take care of this something important that she/he sometimes called..

HIS PRECIOUS THING?

---------

almost one year na kami ni Adan (pronounce as EYDAN) pero until now nawawonder pa rin ako kung bakit ako ang nagustuhan nya. 

kung bakit off all beautiful ladies na nakapaligid sakanya ehh bakit ako ang pinili nya?

minsan nga sinasabi nila na GINAYUMA ko daw si Adan pero kasalanan ko ba na AKO ang minahal nya at hindi SILA?

Adan and i have so much things in different especially when it comes in looks and popularity but whatever it may be hindi nagbabago yung nararamdaman namen para sa isa't isa.

ako si Cyrene Grace Alcairo but a friend of mine prefer to call me Ahyen. simple lang ako. sabi nila maganda raw ako pero ewan parang ayokong maniwala sa sinasabi nila. 

hindi kami mayaman pero masasabi ko na im greatful and contented sa kung anong meron kami. 

i have a lot of friends beside me, pag wala sila feeling ko kulang yung araw ko pero mula nung dumating yung love of my life ko buhay na buhay na ako everyday ^___^.

and the love of my life im referring to is Adanilo Pasno hahahaha panget bang pakinggan? honestly speaking hindi bagay sakanya ang pangalan nya kaya nga palagi yang naiinis kapag tinatawag sya sa buo nyang pangalan ehh kaya naman ADAN yung tinatawag sakanya ng lahat kasi yun ang gusto nya. 

he is a rich kid, active sya sa mga org sa school that's why he became the representative of their class. dahil din sa angking kagwapuhan nya kaya sya naging kilala sa school.

we both taking up civil engineering but.. dahil transferee student lang ako hindi na nagkaroon ng chance na maging magkaklase kami. 

malungkot pero mas gusto ko to kasi mas makakapagfocus ako ng maayos sa lahat ng ginagawa ko.

"ahyen tara sa canteen!" -jaz

"ngayon na? may hinihintay pa ako ehh."

"si adan na naman? naku napapadalas na ata ang paghihintay mo jan ahh." -jaz

"oo nga.. baka mamaya hintay ka ng hintay wala ka naman palang dapat hintayin." -ninya

"wag nga kayong ganyan.. ahyen una nalang kami sa canteen hah pag nainip ka sumunod ka na agad samen. tara guys!" -kim

haaaay.. bakit ba ang bibitter nila? siguro insecure lang sila kasi ako may ADAN ehh sila wala hahahaha :P mabuti nalang nanjan si kim.. sa amen kasing apat sya yung madalas na tahimik pero may times na nega din yan tahahaha.

His Precious Thing [one-shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon