iLOVEYOU :*

29 1 0
                                    

 

  hii :) im kristel kwen :)) hupe u will like meii story :D

1st tym ku pa po gumawa nang story .. HEHE :))

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 naranasan nio na bang ma inlhub ?? naranasan nio dn buh na iniwan kau nang taong mahal.na mahal mu ?? 

 

 

 

-----------------------------------------

 ako c KATE ARACO , isang grade 8 student ng LASALLE  simpleng babae at tahimik .. meii best friend aku , c KRISTEL KWEN RAMAS (HAHA kasali kaya ako dd2 . wag nang umipal XD) sia ang bestfriend ku na makulit , maganda , at marunung sumayaw , MALDITA yan . nakakatakut pag yan nagalit .. patay tau .

*kristel POV 

nakita ku ang aking bestfriend sa canteen nah parang ang lalim nang iniisip , kaya pinuntahan ku . 

"HOOYYY ???? bestfriend ???? ang lalim nang iniisip mu ahhh .. anu buh ang iniisip mu ha ? uyyyy . INLHUB KA ? ayiiiiiieeeeeeeh :">

"anu buh best friend .. nagulat ako sau .. wala . wala akung iniisip nu .. at hndi aku inlhub ... 

"weeeeeeeeeeeeeeee ??? d nga ? sure ? talaga lng ha .. 

"PROMISE ! hndi aku inLhub .. 

-

meii duma.an na lalakii . ang cute niaa lang ah .. inperrrrnessssssssss ..

"kate ? gwapo nia ohhh .. [sabaii pa cute]

"yan buh ang gwapo na sinasabi mu ? EWWWWWW .. yaksssssssss 

"O.A mu ha .. gwapo naman sia at cute pa ..

kate POV

nandito kami sa canteen ngaun . nang biglang meii dumating na lalaki . inferrnessss cute sia .. c bestfriend kwen kinilig nah . HAHA :)) ibah talaga 2ng babae 2 ! suddenly nahulug ku ang ballpen ku .. kinuha nung lalaki . 

"miss . ballppen mu oh . nahulug .

"t thanks po :) 

nag smile sia sa akin .. na2la.2la aku sa smile nia .. hndi ku na namalayan nah umalis na pala ung lalaki . GWaPO nia .

"hooooyyyy ??? KATE ? anung nangyarii sau ? bakit ka 2lala .

"ahhhhh . ako 2lala ? d ahhh .. tara nah nga ! malalate na tau sa klase natin . 

jude POV .

galing kami sa canteen nang mga tropa ku . nang meii nahulug na ballpen kinuha ku . at binigay ku sa babae . ganda niaaa .. nag smile aku sa kanya nong binigay ku nah ang ballpen . HAHA :)) 2lala sia nung pag smile ku sa kanya para sia'ng meii nakitang angel . HAHA :))) na2lala xia sa kagwapohan ku .. HAHA :) BTW aku pala c JUDE CARPE , anak mayaman , gwapo , kinababaliwan nang mga babae , chiikxboy, badboy .. 

kate POV

nandito na aku sa kwarto ku . ehhhh . anu buh 2 bakiit iniisip ku yung lalaki na un ?? eeeehhhhhhhhhhh . kate wag mung sabihin meii gux2 ka saknya . WAAAAAAAAAAHHHHHH . Hindi aku mag kakagus2 sa lalaki na un . !! hndi ku na namalayan naka2lug na pala aku .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

iLOVEYOU :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon