MNB10- Add and Greg pt2

1.9K 39 0
                                    

"Moving on is never easy until your heart fully recovered from the hardest pain"

Addison's POV

"Oh anu ng plano mo ngayon?" tanong nya sakin while zipping on her frape. "Kala ko naman moved on ka na dyan wala bang lalaki sa London?Obviously based on your story nakaget over na sya sayo." 

Sa London, United Kingdom ako nagcollege kaya lang I decided to go back para dito na lang magpatuloy dun ko din nakilala si Julia dahil madalas syang pumunta ng UK for vacation. Chantelle is my elementary classmate and childhood friend 

"Hep may lakad may lakad?Your being straight to the point again di ka parin nagbabago."

"I'm Chantelle remember? at isa pa busy ako Addison"

"Yes you are SIERRA CHANTELLE DE ASIS ang baliw kong kaibigan na naglayas dahil ayaw pumayag na mag-aral abroad. With your bitchy attitude right now. Talagang ikaw nga yan teka bakit nga pala nakanerdy eyeglass ka?I know your smart but not nerd." 

"I'm okay with this living in my own, not having their FINANCIAL SUPPORT kinakaya ko naman.Tinatanong pa ba yan? Sa dami ba naman ng magazine at newspaper na puro mukha ko dahil sa Touch 'n Grip kamusta naman di ba?"(Touch 'n Grip= a very famous bag, shoes and clothes company owned by Enrique de Asis, meron din silang gawaan ng furniture)

"Okay sabi mo eh.Teka don't tell me di ka nila hinanap?" well curious ako.

"You know my father, Siguradong ang reason nun kapag wala na yung pera babalik din yun!Teka nga back to your sentiments anu ng plano mo dun sa Dearie mo na ngayon ko lang nakita sa tagal ng pagkakaibigan naten?"

"Don't know.I try to approach him kaya nga lang di ba wrong timing?Saklap!"

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon