21~40

4.8K 72 13
                                    

  ☆, đệ 21 chương

"Vậy các ngươi trước vội, không cần phải xen vào ta, ta sẽ tự bỏ ra đi tùy tiện đi một chút." Cố Minh nói xong, liền ra khách sạn, một người tại cổ trấn đi bộ đi.

Chung Hiểu Âu cầm qua Trì Úy cho nàng an bài cửa phòng cái chìa khóa, để xuống ba lô, đem tiền túi đem ra, Trì Úy đứng ở trước cửa, hai chân giao nhau, khoanh tay trước ngực, một bộ xem kịch vui bộ dạng.

Chung Hiểu Âu có chút chột dạ xấu hổ, trời nóng nực, ửng đỏ làn da trên có cẩn thận đổ mồ hôi, nàng thu thập xong, ngồi dậy, muốn đi ra ngoài du ngoạn, Trì Úy thân thể ngăn tại cửa ra vào, vẫn không nhúc nhích.

"Đi thôi."

Trì Úy đưa tay kéo qua bờ vai của nàng, "Ngươi nữ nhân này gần nhất cùng ngươi người trong lòng tiến triển không sai a, nàng cùng nàng vị hôn phu chia tay sao? Ngươi liền một đầu nhiệt mà ngã vào đi." Tuy rằng lý trí trên Trì Úy biết rõ cảm tình khích lệ không được, nhưng không biết tại sao đấy, thấy Chung Hiểu Âu như vậy một bên tình nguyện một đầu nhào vào đi, nàng thật lo lắng nàng bị thương.

Chung Hiểu Âu lắc đầu, thở dài, "Còn không biết ai, ta không dám hỏi." Nàng kỳ thật không có suy nghĩ nhiều như vậy, dần dần cùng Cố Minh hiểu biết đứng lên cũng cảm giác rất khá.

"Ngươi a, hãy chờ xem, nhược thụ một cái, nhưng hết lần này tới lần khác hay vẫn là hậu duệ duy nhất, đừng nói không đụng nam tường không quay đầu lại, ta xem ngươi a, là đụng phải cũng sẽ không quay đầu lại đấy, chẳng qua trước mắt coi như là tốt cơ hội, ngươi có thể nhiều cùng Cố tổng thân cận một chút, nói không chừng thật là có thành công hy vọng."

"Thật sao?" Chung Hiểu Âu hai mắt tỏa sáng, lập tức lại uể oải xuống tới, "Cái này có tính không thừa dịp hư mà vào a?"

"... Ngươi có này bản lĩnh vào khỏi rồi rồi nói sau." Trì Úy im lặng nói.

Hai người kề vai sát cánh mà đi tại An Nhơn cổ trấn đầu đường, Chung Hiểu Âu tự nhiên là không có cái gì tâm suy nghĩ tới nhìn cái gì Lưu thị trang viên đúng á, chẳng qua là Cố tổng cũng quá yêu hành động, nàng mặc dù đang cùng Trì Úy tản bộ, nhưng là hết nhìn đông tới nhìn tây không đếm xỉa tới bộ dạng, Trì Úy đưa di động lấy ra, tại WeChat bầy bên trong phát đến, "Ai muốn chứng kiến Cố tổng rồi, chi một tiếng."

Chung Hiểu Âu điện thoại vang, nàng cũng bị kéo vào này cái "Thiên hạ Đại Đồng mỗi người có yêu" WeChat bầy bên trong.

"Ngươi làm gì thế?" Chung Hiểu Âu chứng kiến WeChat nội dung, cả kinh nói.

"Giúp ngươi tìm Cố tổng a, ngươi này thất hồn lạc phách bộ dạng, ngạc nhiên đấy."

Dung thành đẹp nhất mẹ t: "Cố tổng đã đến?"

Văn Siêu dành riêng manh sủng ái: "Cố tổng hôm nay không có tới a."

Sờ khắp ngươi toàn thân: "Cố tổng thực tới rồi sao? Cái kia Chung Hiểu Âu còn sống nổi sao?"

Đặc biệt sao đều là nói cái gì a, nói những thứ này nữa mọi người lấy cái gì tên a? Chung Hiểu Âu nhịn không được trong lòng bạo thô, từ khi không biết lúc nào Trì Úy đem nàng kéo vào cái này bầy về sau, nàng sẽ không nói chuyện nhiều, cũng sáng sớm liền che giấu, căn bản không biết những thứ này id sau lưng đều là ai, cũng liền cái gì kia "Văn Siêu dành riêng manh sủng ái" vừa nhìn cũng biết là Ngụy Hàng cái kia đẩu m rồi.

[BHTT] Thục Nữ Bài Loan Ký - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ