101~120

5.7K 64 7
                                    

  ☆, đệ 101 chương

Thạch Lỗi một trương dán lên đến nhiệt mặt dần dần làm lạnh xuống dưới, hắn một tay đặt ở trong túi quần, "Thực xin lỗi, tiểu Minh, trước kia là ta làm sai, ta biết sai rồi."

Cố Minh khoanh tay trước ngực, giọng nói hơi chút thả mềm mỏng chút ít, "Chuyện quá khứ đã qua, ta và ngươi lẫn nhau đều đã đã trở thành lẫn nhau đã đi qua, ngươi cũng kết hôn, đừng có lại làm những thứ này ngây thơ sự tình rồi."

"Ngươi thì sao? Ngươi kết hôn sao?" Thạch Lỗi dò xét thò người ra tử, cùng nàng nhích tới gần chút ít, tại sao phải như vậy quan tâm nàng tình cảm riêng tư.

"Không có." Câu nói kế tiếp cũng không nói ra miệng, Cố Minh đã là cảm thấy không có ý nghĩa gì.

"Tiểu Minh, lúc trước ta thật sự rất ngu, ta thật sự là bị mỡ heo phủ rồi tâm ta, ta làm sao sẽ..."

"Được rồi...."

"Ta không muốn cùng ngươi chia tay, ta nghĩ cùng ngươi kết hôn đấy."

Cố Minh dù thế nào cũng cắt ngang hắn không được mà nói, nguyên lai trọng điểm là ở nơi này, Cố Minh thở dài một hơi, yếu ớt nói, "Ngươi đây là ở cho ta nói ngươi đã hối hận?"

"Đúng!"

"Quả thực ngây thơ buồn cười!" Cố Minh xoay người muốn đi gấp, Thạch Lỗi tiến lên một bước giữ nàng lại cánh tay, "Tiểu Minh, chúng ta còn có có chuyện đó sao? Ta có thể ly hôn, chúng ta một lần nữa cùng một chỗ."

Cố Minh giận dữ bỏ qua rồi tay của hắn, "Thạch Lỗi, ngươi sao có thể như vậy? Đem hôn nhân làm trò đùa, ngươi lại đem ta làm cái gì? Ta là sủng vật của ngươi sao? Hay vẫn là búp bê? Ngươi phạm sai lầm, ta còn muốn tại nguyên chỗ si ngốc mà chờ ngươi quay đầu lại? Đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay a." Nói xong Cố Minh cũng không quay đầu lại mà thẳng bước đi.

Thạch Lỗi lại tiến lên đuổi vài bước, cũng không biết lên cái gì tâm, tại Cố Minh bên tai nói nhỏ, "Mảnh đất này, hạng mục này, như vậy mập, công ty của các ngươi không muốn rồi?"

Cố Minh dừng bước lại, hung hăng oa rồi hắn liếc, lạnh lùng nghiêm nghị nói, "Ngươi thật làm cho ta chán ghét."

Lên xe, bởi vì có hạng mục quản lý tại phía sau, Chung Hiểu Âu thấy Cố Minh mặt sắc mặt tái nhợt, cũng không dám vô lý hỏi, một đường không nói chuyện, trở về công ty, Cố Minh lập tức triệu tập hạng mục tổ họp.

"Hạng mục này, năm trước, chúng ta thiếu chút nữa đắc thủ, bị người lan tràn ra rồi chi tiết, đi điều tra một chút hằng an công ty cùng tiền nhiệm tên kia trưởng phòng nguồn gốc, mảnh đất này, hạng mục này, chúng ta nhất định phải tay, mọi người hảo hảo công tác a." Nói xong Cố Minh liền ra phòng họp, trở lại văn phòng, mới phát giác được có chút đau đầu, Chung Hiểu Âu để bút xuống nhớ vốn, thấy chung quanh không có gì, lúc này mới tiến vào văn phòng, Cố Minh từ Long Tuyền trở về, một đường sắc mặt đều khó coi, lúc này thấy Chung Hiểu Âu một người, thần sắc mới chậm lại.

Chung Hiểu Âu đóng cửa lại, đi tới bên người nàng, từ phía sau ôm lấy nàng, Cố Minh lúc này mới cười cười, đẩy nàng, "Làm gì vậy, này ở công ty đây."

[BHTT] Thục Nữ Bài Loan Ký - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ