121~140

4.7K 43 7
                                    

  ☆, đệ 121 chương

Quan Dĩ Đồng là hạng người gì cái đó, Cố Minh cái kia cổ 'Rầm Ào Ào' một chút kéo ra, rõ ràng như vậy ấn ký, nàng còn muốn dắt nhìn phần gáy đâu rồi, Cố Minh trở tay ngăn lại lấy nàng, nhưng đã không còn kịp rồi.

"Ôi, ôi ơ, nhiều như vậy! Chung Hiểu Âu làm cho? Ôi, Ông Trời ơi này còn làm cái hình trái tim đây."

"Quan Dĩ Đồng! Đừng làm, ngươi cho ta buông tay!" Cố Minh gương mặt lạnh lùng, nhưng đã là khuôn mặt phiếm hồng, sắp mắc cỡ ẩn núp bàn công tác phía dưới đi, nhưng nàng không thể thua rồi khí thế a, chọi cứng lấy, trong lòng cũng đã đem Chung Hiểu Âu cho xoa nhẹ cái nhão nhoẹt, đêm nay liền đạp nàng xuống giường, nhìn cái này cả đêm, cũng làm rồi chút ít chuyện gì tốt.

Quan Dĩ Đồng buông ra cổ áo của nàng, Cố Minh tâm phiền chết rồi, càng làm cổ áo cho một lần nữa nịt lên, ghìm chết cũng so với bị này người cười nhạo chết tốt.

"Đừng, đừng, đã từ biệt, hôm nay nóng quá đấy, ngươi khoa như vậy nhanh, như thế nào thấu qua được khí." Quan Dĩ Đồng an ủi nói.

"Ngươi quản đây!"

"Không phải ngươi buộc vào cũng vô dụng a, ở đây, che không được a, vẫn có thể chứng kiến." Quan Dĩ Đồng chọc chọc nàng cái kia trên cổ làn da.

Cố Minh thật sự là muốn chọc giận chết rồi, không còn lối thoát, "Ngươi đến cùng lúc nào chuyển về ngươi phòng làm việc của mình."

"Làm gì vậy nha?" Quan Dĩ Đồng tựa ở trên bàn công tác.

"Không sao cả, tất cả quay về tất cả xử lý công thất, tăng lên công tác hiệu suất."

"Cố Minh a ~" Quan Dĩ Đồng dứt khoát ngồi ở trên bàn công tác, nghiêng rồi nghiêng thân, cách Cố Minh càng gần chút ít, đem Cố Minh tóc cuốn tại trên ngón tay, vuốt vuốt, "Công tác của ngươi hiệu suất đã đủ cao, ta rất hài lòng, về phần, công tác của ta hiệu suất nha, ngươi cũng không cần quản, ngươi cũng không xen vào, còn có a, lần sau, không muốn lại để cho ta nghe được ai ai xử lý công thất các loại bảo, ta nếu nhớ không lầm, toàn bộ công ty xử lý công thất có lẽ đều là thuộc về ta đấy, ta tự nhiên nghĩ ngốc chỗ nào liền chỗ nào sao? Đúng không, ta muốn hài lòng, ta mỗi ngày ngốc 8 lầu đại văn phòng chính giữa cũng là cũng được, đúng không?"

Cố Minh ghét bỏ tay của nàng, khép lại tóc của mình, bị tức giận đến không phản bác được, trên đời này tại sao có thể có như thế vô liêm sỉ người? Nhưng nàng nói nhưng lại là sự thật.

"Được rồi được rồi, ta hỗn đản, ta biết rõ, ta chính là ưa thích cùng ngươi ngốc cùng nơi nha, không đùa ngươi rồi, bắt đầu công tác, xong chưa? Gọi tiểu thư ký mau tới cấp cho ta điều ly cà phê a." Nàng hướng về phía Cố Minh gật cái cằm, Cố Minh đành phải cầm lấy trên bàn máy riêng cho ngoài cửa gọi điện thoại, Chung Hiểu Âu thập phần thấp thỏm không yên mà đẩy cửa vào.

"Cố tổng, Quan tổng."

"Tiểu thư ký, điều ly cà phê, có được không? Cám ơn." Quan Dĩ Đồng khách sáo nói.

"A." Chung Hiểu Âu ứng đối phó, ngược lại lại thì thầm, "Quan tổng, ngươi dạ dày dễ chịu hơn chút nào không?" Trước đó vài ngày, cũng bởi vì đau bụng đều cho nằm trên mặt đất nữa nha.

[BHTT] Thục Nữ Bài Loan Ký - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ