161~174 [END]

4.1K 73 13
                                    

  ☆, đệ 161 chương

Năm nay mùa hè tựa hồ tới đã chậm chút ít, thế cho nên đã đến tháng tám, dường như giữa hè giờ mới bắt đầu, Cố Minh một tuần này công tác hơi chút sắp xếp chưa từng như vậy đầy, thế cho nên nàng mời nửa thiên hạ buổi trưa giả, chuyên môn đến xử lý chuyện riêng, tất nhiên rồi, giữa trưa bị lôi ra đến còn có Cố Vũ, Cố Minh tìm một nhà yên tĩnh nhà hàng Tây, nàng rất đã sớm tới chỗ đó, đợi tiếp cận nửa tiếng đồng hồ, Cố Vũ mới thong dong đến chậm, nàng tìm chính là cách công ty khá gần một tiệm cơm Tây cửa hàng, láng giềng Thành Đô Shangri-La, Cố Vũ rất thấp thỏm không yên, nhưng nam nhân có khi cũng sẽ có trực giác, cái loại này thấp thỏm không yên không yên tâm tình nhường hắn cảm thấy tỷ hắn tìm hắn nói sự việc tuyệt đối không có chuyện tốt lành gì.

"Tỷ." Cố Vũ cuối cùng đã tới, T-shirt quần jean, ăn mặc rất tùy ý, nhưng bởi vì thân thể tốt, cũng thẳng tiểu đẹp trai tiểu đẹp trai được rồi, Cố Minh đem menu đưa cho hắn, hay là trước ăn xong thứ gì đó rồi nói sau, bây giờ nói, đoán chừng trong chốc lát hắn nên không ăn được, nhưng kỳ thật Cố Vũ ăn được cũng không phải tư vị, cái kia bò bít-tết thịt chất cũng không phải đặc biệt tốt, khả năng cùng tâm tình có quan hệ, Cố Minh mở một lọ rượu đỏ, Cố Vũ trong lòng càng sợ hãi, "Tỷ, buổi chiều còn phải đi làm đây."

"Ta buổi chiều xin nghỉ."

"....."

"Cố Vũ." Cố Minh thấy nàng đệ ăn được không sai biệt lắm, lau miệng, nàng vốn cho là không có gì phải sợ, Cố Vũ nha, nàng từ nhỏ khi dễ quá rồi, mình thích hạng người gì, cùng người nào kết giao, kết hôn, cho tới bây giờ Ba Mẹ cũng không như thế nào để ý đến nàng, huống chi Cố Vũ đâu rồi, chẳng qua là ai bảo Cố Vũ hội tố chất thần kinh giống nhau mà thích Chung Hiểu Âu, như vậy nhường bản thân cũng không phải rất chuyện dễ dàng thay đổi càng phức tạp.

Cố Minh chống chống cái trán, thật sự là bình thường gặp được khó khăn sự tình cũng thật nhiều, nhưng là không giống cái này giống nhau làm cho người ta đau đầu đấy, không có biện pháp, nàng lại chỉ có uống một điểm rượu, cũng may Cố Vũ là một tính nôn nóng, nếu không dựa theo Cố Minh tính cách, khả năng lần này buổi trưa đều tại uống rượu, "Tỷ, ngươi tìm ta nói chuyện gì, ngươi cứ việc nói thẳng a, ngươi này, ta trái tim chịu hết nổi, muốn bạo mất." Cố Vũ ngồi ở ghế sô pha trên ghế ngồi, đứng ngồi không yên.

Cố Minh đem thân thể hướng mép bàn nhích tới gần chút ít, nàng đều phiền chết rồi, tại sao phải giải quyết như vậy chuyện phiền phức, "Ngươi còn ưa thích Chung Hiểu Âu đây?"

Cố Vũ đoán đều là chuyện này nhi, tỷ hắn làm sao lại như vậy chú ý hắn ưa thích Chung Hiểu Âu chuyện này đâu rồi, "Nàng đã cự tuyệt ta." Cố Vũ bình tĩnh khuôn mặt, rất là mất mát, hắn thực thật thích Chung Hiểu Âu đấy, hình như người ta không thích hắn a, hắn cũng thử qua trước kia theo đuổi nữ hài tử những thủ đoạn kia, căn bản thờ ơ, hơn nữa tỷ hắn lạm dụng uy quyền, hắn cũng liền không dám nhiều hơn nữa làm mấy thứ gì đó, chính là cái này tháng tìm Tiểu Quân ca uống rượu số lần hơn nhiều rất nhiều, Tiểu Quân ca nhường hắn nhìn mở một điểm, nhưng là phải thấy thế nào mở đâu rồi, loại này còn chưa bắt đầu cũng đã kết thúc tương tư đơn phương, vô cùng nhất đắng chát rồi.

[BHTT] Thục Nữ Bài Loan Ký - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ