Budz ! Wake up! Late na tayo !!!! sigaw sakin ng maingay kong Kaibigang si Beatrice !
Eto na Budz ! Patayo na ! sabi ko ..
Pagbaba ko ng Sala nakaupo na si Beatrice sa may upuan sa Lamesa .. Kumakain na ..Sumabay nako .
Pagtapos naming kumain nagayos na kami para pumasok ..Papasok palang kami ni Beatrice samay Gate ng Univ. namin Bumungad agad sa mata namin yung 3 naming bagong kaklase ! Gush ! Nga pala .. May atraso kami sakanila .
Budz ! Parang ayoko ng pumasok ! Natatakot nako ..Sabi ko kay Beatrice .
Oo nga Budz ! Pero Budz ! Kaya yan ! Hinga ng malalim ! And lets go ! sabi ni Beatrice namay halong takot ..
pumasok na nga kami ng may kaba sa dibdib ! Sana di kami Patayin netong mga toh! .
Nakapasok naman kami ng maluwag at walang sabit ..
Hah ! Natakot ako dun ha ! sabi ko kay Beatrice .
Oo nga Budz eh! Tara na pasok na tayo ! sabi ni Beatrice sakin..
Pagpunta namin ni Beatrice sa Room ..umupo na kami kaagad sa backseat and Nagmamasid-masid sa labas .. Baka kasi dumating na yung mga monsters .. Hahaha ..
Pumasok na si Mam sa room namin .
Okay clas we are going to experiment today so ! !...Bluhhhbluhhhbluhh ! Inexplain na ni mam yung gagawin namin .
Budz ! Bakit kaya wala pa yung mga monstersnna yun dito ? Sabi ni Beatrice sakin ! Pabulong lang .
Oo nga noh ? Ano kayang nangyayari sakanila ! Hahaha .. Baka nabuhusan ng Holy water ! Sabi ko naman !
Beatrice and Marys ! What are you doing !? Bakit kayo nagdadaldalan in the middle of my explanation ? Sabi ni mam nahuli kasi kami !
Umupo na kami ng maayos ni Beatrice kasi nahuli nga kami ! Hahaha ! .
Nung tumahimik na lahat ng Classmates ko kasi gumagawa na kami ng experiment . May biglang pumasok at dirediretso sa Likod namin ni Beatrice !. Kami dedma lang tuloy tuloy !Mr.Janncarl,Troy and Renz ! Bakit kayo late ? Galit na sabi ni mam ,
Hindi pinansin nung tatlong mokong ! Kahit sino talaga hindi nila Ginagalang ! Tsk ! .
Pstt ! Hoy babaeng baliw ! Anong ginagawa nyo ? Sabi ni Janncarl sakin !
Aba't ! Tumayo ako at aambahan si Janncarl ng Hampas ! Biglang hinawakan ni Beatrice yung kamay ko !
Hep!Hep!Hep! Budz ! Awat na ! Sabi ni Beatrice sakin !
Eh bastos to eh ! Sabi ko ,
Hoy babaeng baliw ! Baka nakakalimutan mo may Atraso kapa sakin ! Sabi ni Janncarl !
Tinarayan ko sya ! At tinuloy nalang yung ginagawa namin ni Beatrice ! . Yung lalaking monster naman natulog lang at walang gimagawa ! Sana di to pumasa ! Habang natutulog yung mokong sa gilid ko kilig na kilig naman yung mga iba kong classmates na babae !
Hayyst ! Kelan pa yun naging cute -_-
Nagbell na and Lunch time nanamin ! Pumunta na kami sa may Canteen and nagorder na ni Beatrice ng pagkain kaso gutom na gutom na daw sya ! .
Habang kumakain kami ni Beatrice sa canteen , May umupo sa tabi ko . isang Guy and may tumabi naman kay Beatrice na 2 guy ! Napahinto kami ni Beatrice sa pagkain namin . Pagkatingin ko sa Tumabi sakin . Nakita ko yung sobrang sobrang sobra kong gustong gustong sampalin !
Janncarl ?????!!!!!! Sabi ko ! Nagulat kasi ako !
Fuck ! Anong karapatan mong tawagain ako sa pangalan ko !??? Pagkagalit nya sakin !
Sorry ! ... I didn't . hindi na nya ko pinatapos .
Fine ! Shhh . wag kanang madaldal ! Ok ! Dalawa na yung atraso mo sakin ! Hmmp ! So payag kabang bigyan kita ng parusa !? Sabi ni Janncarl sakin .
At kapag hindi mo tinaggap ! May isa kang mabigat na parusa mula sa University nato ! Sabi ni Troy .
Ahmm ! Ahh ! Tumigin ako kay Beatrice . Nag eye contact kami . and Gush ! Nag thumbs up sya sakin .
Ok ! Fine . I have no choice ! Ok fine . sige ! Accepted !
Sabi ko kay Janncarl .*Smile* Tommorow i will gave to you your consequence !
Sabi nya at umalos bigla ,..Oh my gushhh ! Ang gwapo nya palaaaaaa ! Hayyst !
Hoyyyy ! Budz ! Tulala ka naman ! Nginitian kalang ! Sabi ni Beatrice sakin .
Huh ? Hindi .....ah ! Ewan.... ko..... sayo ! Utal-utal kong sabi .
Facebook : Margaret M. Tejamo
Insta
BINABASA MO ANG
•IT WAS YOU •
RomanceEto po yung story na hate na hate nung girlyungboy dati dahil yung lalaki ay palaaway , but see what happen in the last part ,