[Oneshot] VÌ ĐÓ LÀ EM (Yulsic)

695 7 0
                                    

author: SuBj
couple: Yulsic
rating: G
thể loại: tùy theo cảm nhận của mỗi người ~^.^~

     Đây là fic thứ 8 của mình, fic này được viết sau khi mình nge 1 bản nhạc lãng mạn nhưng có chút buồn. Cảm ơn mọi người đã theo dõi fic của mình trong thời gian qua 


   
!~_~_ Vì đó là em  _~_~!

    Yuri giật mình tỉnh giấc, nhìn đồng hồ mới biết đã gần 1 giờ khuya. Yuri đã ngồi làm việc quên cả giờ giấc, đến độ ngủ luôn trên bàn. Đã 3 năm rồi… 3 năm cô làm việc không mệt mỏi, không đắn đo, không nghĩ ngợi gì cho bản thân, chỉ biết làm và làm, cố vùi mình vào những lo toan bận rộn để không phải có những giờ phút suy tư nào cả. 
 
    Mối tình đầu sâu nặng của cô vỗ cánh tung bay đã ngần ấy năm, niềm tin yêu và hi vọng trong cô đã tắt, nhưng nỗi đau và xót xa thì vẫn luôn dai dẳng. Yuri không màng đến mọi thứ xung quanh, chỉ sống với không gian khép kín của riêng mình, sáng thứ dậy tập thể dục, chạy bộ, ăn sáng uống tách cà phê rồi đi làm, giờ nghỉ giữa buổi ăn trưa rồi chợp mắt một chút xong lại làm việc tiếp, miệt mài đến 5 giờ chiều rồi ghé qua phòng tập Gym đến 6 giờ mới về nhà, tắm rửa, ăn uống, nghỉ ngơi giải trí chút đỉnh bằng cách xem tivi, nghe nhạc và đọc tin tức trên mạng, 8 giờ rưỡi lại vùi đầu vào đống hồ sơ cho đến khi ngủ thiếp đi.
 
   Lịch trình cứ thế, không đổi trong suốt 1095 ngày, dù là ngày lễ tết được nghỉ, cô vẫn giam mình trong phòng riêng, làm hết tất cả những tài liệu còn tồn đọng, thậm chí cho nhiều tháng tiếp theo. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, từ một nhân viên mới chân ướt chân ráo, không thân thích, quen biết, lo lót, cô vẫn nghiểm nhiên leo lên chiếc ghế trưởng phòng điều hành nhờ làm thành công rất nhiều dự án giúp công ty đi lên.

   Tính cách trầm lặng, ít nói, nghiêm nghị, chẳng bao giờ tiếp xúc với đồng nghiệp ngoài vấn đề công việc nên chẳng ai hiểu và biết nhiều về Yuri. Họ luôn cảm thấy xa cách và nghĩ cô là một con người lạnh lùng và kiêu ngạo. Và quả thật là cô đã trở nên như thế, cô cố khép cửa trái tim mình, từ một người nhạy cảm, sâu sắc và tinh tế, cô dần trở nên lạnh nhạt và thờ ơ với mọi thứ xung quanh, dù có nhiều cô gái chủ động ngỏ lời cô cũng không màng đến. 

   Rồi bỗng một ngày, cô được phân công tuyển nhân viên mới. Cuộc tuyển chọn gắt gao từ hàng trăm hồ sơ, chỉ chọn ra 20 người để phỏng vấn. Qua 10 người, cô lại tiếp tục loại ra 7 vì không có đủ tố chất. Đến người cuối cùng, cô cũng định loại nốt cho xong vì dù sao cũng đã tương đối đủ nhân lực. Một cô gái bước vào, dáng người mảnh dẻ, gọn gàng, mái tóc uốn nhẹ, gương mặt thanh thoát. Không hiểu bằng một cảm giác nào đó, Yuri lại nhìn cô gái này rồi mường tượng về hình ảnh người yêu cũ của mình, và điều đó càng khiến cô thấy khó chịu.

   Nụ cười tươi sáng, giọng nói dịu dàng, cử chỉ mềm mại, hai gương mặt hoàn toàn khác nhau nhưng sao lại có dáng vẻ giống nhau đến thế. Và Yuri đã mong là có thể loại bỏ cô gái này để không mang cảm giác day dứt ấy nữa nhưng không được, cô nàng rất thông minh, nhạy bén, xử lý những câu hỏi của cô nhanh chóng và đầy thuyết phục. Và hồ sơ của cô được chọn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] VÌ ĐÓ LÀ EM (Yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ