Seulgi rất thích trà sữa. Cô bắt đầu nghiện nó kể từ cái ngày định mệnh khi cô đưa ống hút lên môi và nhấp thử một ngụm thức uống ngọt ngào kia. Và cũng chẳng có gì lạ khi cô quyết định làm nhân viên tại tiệm trà sữa nọ dù lương chỉ có ba cọc ba đồng. Nhưng cái chính là cô có thể uống trà sữa miễn phí bất cứ lúc nào mình muốn. Một lý do khác nữa là vì một cô rất xinh đẹp gần như ngày nào cũng tạt ngang cửa tiệm.
Cô gái đó thực sự là cực kì xinh nha. Cô ta sở hữu một đôi mắt đẹp thật đẹp, một đôi môi hồng thật hồng, một mái tóc mềm thật mềm mà Seulgi luôn luôn muốn chạm thử vào. =))) Có thể nói, cô ta xinh đẹp hơn tất cả những người mà Seulgi từng gặp. Có điều, dù đã cảm nặng cô gái kia, Seulgi lại là một đứa thỏ đế. Chuyện cô thầm thích cô gái kia là một chủ đề hấp dẫn hay bị mổ xẻ bởi các nhân viên khác trong tiệm. Mấy kẻ thích đùa luôn chọc cô bằng cách tạo âm thanh hôn hít mỗi lần Seulgi ghi món cho cô gái xinh đẹp kia. Những lúc ấy Seulgi thấy xấu hổ đến mức chỉ muốn đào một cái lỗ thật sâu, nhảy xuống đó rồi vùi luôn thây mình bên dưới.
Nhưng may mắn thay, nếu bạn thấy vậy, cô xinh gái có vẻ như là một người hơi ngơ và lơ đãng. Cô ta không bao giờ tỏ ra khó chịu hay nói năng gì mỗi khi những tiếng hôn giả đó vang lên. Seulgi nghĩ có lẽ cô ta cho rằng mấy người này không phải điên thì cũng có vấn đề tâm thần đi nên cứ im lặng ngó lơ là tốt nhất. Seulgi cũng không thấy phiền gì lắm vì với cô đây cũng là một nét đáng yêu.
oOo
"Tên cô ta là Juhyun." Yerim trượt người vào băng ghế, ngồi xuống cạnh Seulgi và thì thầm vào tai cô "Có muốn số điện thoại luôn không?"
"Tao tự xin được." Seulgi tay ôm tim vì bị con bạn của mình làm hết hồn đến muốn nhảy dựng, mắt liếc nó sắc lẻm "Sao mày biết tên người ta?"
"Thì bắt chuyện." Yerim đáp cộc lốc, nhìn Seulgi như thể não nó bị teo lắm mới đi hỏi cái chuyện đơn giản như đan rổ đó "Cứ theo đà như mày thì chắc tới khi tao già nua xấu xí nhăn nheo khô quắt khô queo mày cũng chẳng đi được tới đâu với người ta a."
"Cứ từ từ, tao vồ vập quá sẽ doạ người ta sợ mất." Seulgi đốp lại. Và cô thật bụng nói vậy. Cô cần thời gian gom cho đủ can đảm nhưng có vẻ nó chẳng tăng lên bao nhiêu hết.
"Tóm lại có muốn lấy số điện thoại hay là không?" Yerim khoanh tay, trông có vẻ đã dần mất kiên nhẫn với Seulgi.
"Không." Seulgi lắc đầu. Cô không muốn mắc nợ Yerim bởi vì sau đó đứa quỷ sứ này sẽ bắt cô trả một cái giá đắt gấp mười lần.
Yerim không nói thêm gì nữa và bỏ đi, để lại Seulgi ngồi mơ mộng một mình với tí xíu lí lịch của người kia mà cô vừa được biết.
Juhyun
Người đẹp tên cũng đẹp a.
oOo
Phải mất thêm một tuần nữa Seulgi mới dám nói chuyện với Juhyun. Dù chỉ là câu chào hỏi xã giao đơn giản nhưng nụ cười mà Juhyun dùng đáp lại cũng khiến Seulgi sướng rơn cả ngày hôm đó. Ngày hôm sau Seulgi là người chủ động bắt chuyện với Se Hun.
Dù là trong lòng đang sung sướng đến nở hoa bung bét, nhưng ngoài mặt Seulgi lại thành một đứa ngơ toàn tập. Mặt cô không có tí cảm xúc nào, chỉ biết máy móc trả lời những câu hỏi của Juhyun. Yerim đứng kế bên thì hư hử cười râm khiến Seulgi chỉ muốn quăng giày vô mặt nó vì tội cản trở người thi hành công vụ.
"Cậu thích trà sữa vị gì hả Seulgi?" Juhyun hỏi.
"Si cu la." Seulgi đáp, húp một ngụm chocolate ice blended ưa thích của mình. Dù có thử qua bao nhiêu vị đi nữa cô cũng vẫn chỉ chung thuỷ với mỗi mình vị chocolate mà thôi.
Không báo trước một lời, Juhyun chồm tới chộp lấy cái ly trong tay Seulgi. Cô ta mỉm cười một cái trước khi đặt môi mình lên chính cái ống hút Seulgi vừa hút mà nhấp một ngụm. Mặt Seulgi nóng lên. Cái này gọi là hôn gián tiếp a. Ghi chú: đem cái ống hút kia về làm của riêng.
"Vừa nãy coi như là hôn gián tiếp ha?" mắt Juhyun ánh lên tia tinh quái khi cô cất lời "Từ nay về sau cậu phải chịu trách nhiệm với tớ đấy."
"Tôi– Gì cơ? Tôi–"
"Ý là cậu không muốn chịu trách nhiệm hay sao..." giọng Juhyun thấp dần theo từng câu chữ.
"Không tôi sẽ chịu trách nhiệm mà vì tôi đã để ý cô từ hồi–" Seulgi nhăn nhó vì đây chắc là lời tỏ tình thúi nhất trong tất cả những lời tỏ tình.
Juhyun mỉm cười ý nhị khi đẩy mảnh giấy ghi số điện thoại của cô về phía Seulgi "Tối nay tớ ghé đón cậu rồi ta cùng đi ăn nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các shot SeulRene
Fiksi PenggemarAuthor : Nhiều author ( các shot trong này Akiko chỉ edit hoyy ạ ) Characters : Kang Seulgi x Bae Joo Hyun, Park Sooyoung, Son Seung Wan, Kim Yerim ( make color ) Tùy hứng mà up, có fic buồn, fic vui, bla bla. Nhưng nói chung là HE Enjoy ~