Nhìn Lục Nhất Minh biểu lộ ngu ngơ, Đỗ Dĩnh Phàm nói tiếp: "Lần trước ở nhà em cũng là ngủ cùng một chỗ, em không ngại đi. . ."
"A. . . Không ngại không ngại." Lục Nhất Minh vội vàng khoát tay, ở trong lòng khẩu khí N lần về sau nhịp tim vẫn không giảm. Mặt phát nóng cũng là cảm giác không phải lạnh như vậy.
Giống như là vì che giấu, Lục Nhất Minh vội vàng chuyển người qua ngồi trở lại trên giường lấy ra máy tính, mở ra WORD bắt đầu gõ kịch bản.
Thế là thời gian cứ như vậy từng phút từng giây qua đi.
"Không còn sớm, ngủ đi."
"A. . . Nha." Lục Nhất Minh tắt máy tính, xem tướng đối hai tấm giường, "Ách. Chúng ta ngủ giường nào?"
"Ngủ bên này đi, đem chăn mền của em sang. Hai tầng sẽ ấm áp chút."
"Ừm." Lục Nhất Minh đem chăn mền trên giường ôm đến một cái giường khác bên trên.
"Em đi rửa mặt trước đi, tôi đến trải chăn mền."
"A." Thế là Lục Nhất Minh duy trì chậm nhịp tim không giảm đi vào phòng vệ sinh.
Sau khi ra ngoài chăn mền đã trải tốt, Đỗ Dĩnh Phàm thấy Lục Nhất Minh đi ra liền vào đi rửa mặt. Lục Nhất Minh hướng phòng vệ sinh nhìn một chút, lại hướng giường nhìn một chút. . . Thế là thừa dịp Đỗ Dĩnh Phàm còn chưa có đi ra lập tức cởi quần áo vén chăn lên nằm vào.
Lạnh quá!
Lục Nhất Minh bên nằm ở bên ngoài một hồi, cảm giác hơi ấm liền hướng bên trong chuyển chuyển.
Làm sao như vậy giống cổ đại loại kia làm ấm giường. . . Kia là cái gì. . . Nghĩ như vậy Lục Nhất Minh đầu đầy đều là hắc tuyến.. . Khụ khụ, không phải vậy đâu.
Đỗ Dĩnh Phàm rửa mặt xong từ phòng vệ sinh ra ngoài liền thấy Lục Nhất Minh dùng chăn mền quấn mình lộ ra một đôi mắt ở bên ngoài.
"Rất lạnh?"
"Ừm ân."
Đỗ Dĩnh Phàm cười cười, tiếp lấy cởi quần áo vén chăn lên nằm vào. Vén chăn lên trong nháy mắt một trận khí lạnh đi vào trong chăn, Lục Nhất Minh cóng đến lạnh run.
Đỗ Dĩnh Phàm nằm xuống sau nắm tay khoác lên người Lục Nhất Minh, Lục Nhất Minh thân thể cứng lại, "Tới gần một chút liền sẽ không lạnh như vậy."
"Ừm." Thế là Lục Nhất Minh chậm rãi hướng Đỗ Dĩnh Phàm bên kia chuyển một chút.
"Ngủ đi." Đỗ Dĩnh Phàm dịch góc chăn cho Lục Nhất Minh sau đó nhắm mắt lại, trán Lục Nhất Minh ở chỗ cằm Đỗ Dĩnh Phàm, thế là Đỗ Dĩnh Phàm trong lỗ mũi thở ra khí phả xuống trán Lục Nhất Minh, ủ ấm.
Bởi vì ký túc xá giường tương đối nhỏ, thế là hai người hiện tại tư thế lộ ra. . . Có chút mập mờ. Đỗ Dĩnh Phàm vòng tay ở trên lưng Lục Nhất Minh, giống như là ôm đi ngủ . . . Lục Nhất Minh tự nhiên cũng phát giác được, thế là một cử động cũng không dám. Không biết là quá phận khẩn trương vẫn là như thế nào, Lục Nhất Minh có thể rất rõ ràng nghe được tiếng tim đập của bản thân, thẳng thắn nhảy rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu Mặc
General FictionThể loại: Hiện đại, võng phối, thầm mến, ấm áp, vườn trường Couple: Mặt than phúc hắc công x Nhị hóa ngốc manh tạc mao thụ Nhân vật chính: Lục Nhất Minh ( Tôi Biểu Thị Rất Vô Tội ), Đỗ Dĩnh Phàm ( Thanh Nguyệt) ┃ Phối hợp diễn: Từ Dịch Nhiên ( XXOO...