FOR CRUSH

29 0 0
                                    

Mahirap na tLagang maging MABAIT,

lalo na sa panahon ngaun, Maraming ABUSADÖ :->

Gdmorns ..

Sarap s pkiramdam ..

Wla knang nrrmdamang Sakit </3 awwww.

Haha text na?

#saya nito !!!! Wala pa rin pasok! !!

#RYDELL JIN MONTALBO LOVES PAULINE AEISHA BERNARDINO <3 so kilig! !!! Team RySha!!!!

#Plate Number: CLC143 !!! Haha..

good morning everyone......

im JLC ....18 years old...from mfmc..taking up the course of education...

2nd year college na aq.. at still crush ko pa rin ang gwapo kong classmate.....

1st year aq simula nung maattract aq at magkainterest sa knya.....

...

...

...

..

..

..

..

..but suddenly i met someone....

a boy who has a beautiful smile....

his name was JEFFRAEL PEREZ....A BSBA STUDENT.....

WE became friends ... but i didnt expect that he and my crush are also friend ...........

jeff....was my bestfriend......we call each other as bhest..... ...

pero sa totoo lng crush ko cia..i admit na nahulog na loob q sa knya.... eh cnu pa nmn ang d maiinlove ss knya ehh answeeet nya.... kainis noh...im happy to have a bhest like him..

july 26.2012.. when i told na crush q sya and nakz oks lng sa knya un.....

then time comes ....lgi nlng kmi ngkakagalit..

i dont know why.... sguro dhil d nmin iniintindi ang bwat isa ...ang nkkainis lng... sya ung may ksalanan aq pa yung gumagawa ng paraan para magkaayos kmi.........

Take note guyss..... sa cp nga lng kmi close... nakaksinis noh...pero ewan..okay na saken un.....

then umabot kme s point na nagkasumbatan kani and dun n nasira friendship nmin..

cnu b nmn ang matutuwa n sabhan k ng mapagmalaki at mataas ang tingin sa sarili....kasura noh...im sorry guys naiiysk aqbpag naaalala q un... sobrang sakit kc...alam nyo un..

.

.....

.

.

.

.

..

.

.

.

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOR CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon