10 Ways to Kill a Happy Tree Friend

275 10 7
                                    

Dedicated to all you readers and watchers of Happy Tree Friend

Note: Don't do this in real life this is just for fun

STEP 1

Sa Kainan: Kumuha ng lalagyan ng ketchup at mustard at ilagay sa tenga ng Happy Tree Friend, pagkatapos i-squeeze ito at huwag titigil hanggat walang lumalabas na ketchup at mustard sa ilong nito.

STEP 2

Sa School: Kumuha ng libro at batuhin ang Happy Tree Friend sa ulo para mahimatay. Pagising niya, makikita niya na lang na yung kamay niya ay nasa loob ng electric sharpener. Tapos isaksak ang electric sharpener at huwag tatanggalin hanggat hindi pa nauubos ang kamay niya.

STEP 3

Sa Kitchen: Maghanda ng juice sa iyong Happy Tree Friend at lagyan ito ng moth balls, mercury, at iba pang mga toxins. Pagkatapos ibigay ito sa Happy Tree Friend at panoorin siyang sinusuka ang mga organs niya. Note: Maghanda ng payong para hindi ka matalsikan ng kanyang suka.

STEP 4

Sa Kwarto: Ipitin ang dila ng Happy Tree Friend sa iyong pintuan, at siguraduhin huwag mapuputol. Pagkatapos kumuha ng cheese grater at hiwahiwain ang dila ng Happy Tree Friend. Gumawa ng lemonade o kalamansi juice at ibuhos ito sa dila ng Happy Tree Friend. Sindihan mo ang kandila at ilagay sa ibaba ng dila hanggang sa maluto ito.

STEP 5

Sa Movie Theater: Habang kumukuha kayo ng popcorn, itulak ang ulo ng Happy Tree Friend sa loob ng popcorn machine at panoorin ang utak niya ay maging popcorn.

STEP 6

Sa Park: Maghanap ng isang beehive sa puno at maghintay ng isang Happy Tree Friend na lumakad sa ilalim nito. Ihulog ang beehive sa ulo ng Happy Tree Friend.

STEP 7 

Sa Barber shop: Habang ginugupitan ng buhok ang Happy Tree Friend, kumuha ng electric razor at ilagay sa loob ng bunganga ng Happy Tree Friend. Itanggal sa saksakan pagkatapos para hindi sayang sa kuryente.

STEP 8

Sa gubat: Pumutol ng puno at siguraduhin may matatamaan na Happy Tree Friend at maipit ang kanyang paa. Huwag siyang tulungan malabas ang kanyang paa, instead, bigyan siya ng kutsara at panoorin siyang putulin ang kanyang paa.

STEP 9

Kahit Saan: Kumuha ng helium tank at itusok ito sa Happy Tree Friend at huwag tatanggalin hanggat hindi lumolobo ang mata, pagkatapos gumawa ng balloon animal at ibenta ng limang piso.

STEP 10

Sa Lake: Kumuha ng fishing rod at kailangan ma-hook ang dulo nito sa wrist ng Happy Tree Friend. Pagkatapos hilain ng malakas ang fishing rod at huwag titigil hanggat hindi nahihila ang mga ugat ng Happy Tree Friend mula sa katawan nito.

THE END

Kayo? May tips ba kayo pa share naman sa comment box

Huwag kakalimutan this is just for FUN huwag gawin sa totoong buhay.

Also please read my other story MIDDLE SCHOOL DIARY and A Freakishly Scary Story thank you.

10 Ways to Kill a Happy Tree FriendWhere stories live. Discover now